Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyển

Thứ Ba 09/03/2021 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Everton, sóng truyền hình ghi lại cảnh HLV Thomas Tuchel mắng xối xả tiền đạo Timo Werner.

Tình huống diễn ra ở phút 26. Camera trên sân đã bắt được hình ảnh HLV Tuchel quát lớn Werner khi chân sút người Đức không tuân thủ đúng đấu pháp.

Chiến lược gia sinh năm 1973 gay gắt: "Này Timo (Werner). Cậu đã ở bên cánh trái hơi lâu rồi đấy. Nhiệm vụ của cậu là ở bên cánh phải mà. Suốt 15 phút vừa rồi cậu cứ di chuyển sang bên cánh trái là sao? Cậu có hiểu nhiệm vụ của mình không vậy?"

HLV Tuchel nổi điên vì Werner không biết di chuyển hình ảnh
Tuchel gay gắt với Werner khi tiền đạo người Đức không tuân thủ đấu pháp.

Ở thời điểm ấy, Chelsea và Everton đang hòa nhau 0-0. Sau khi bị HLV Tuchel chấn chỉnh ngay trên sân, Werner đã tuân thủ đúng hơn đấu pháp mà ông thầy đồng hương đề ra.

Trong hiệp 2, Werner có ít nhất 2 cơ hội ăn bàn khi đối mặt thủ môn Pickford. Song, tiền đạo sinh năm 1996 tiếp tục tỏ ra vô duyên khi đều không chiến thắng được thủ thành người Anh.

Trước đó, sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, HLV Tuchel khẳng định không quan tâm tới chuyện ghi bàn của Werner. Điều ông cần ở cậu học trò là những đóng góp cụ thể vào lối chơi chung của toàn đội.

Trận đấu giữa Chelsea vs Everton kết thúc với chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Pha phản lưới nhà của Godfrey cùng bàn thắng trên chấm penalty của Jorginho đem về 3 điểm giúp The Blues củng cố vị trí trong top 4.

Tuchel tự nhận đối xử bất công với học tròTuchel tự nhận đối xử bất công với học trò
Nhà cầm quân người Đức cho rằng Christian Pulisic chỉ thiếu may mắn khi không được đá chính cho Chelsea và ông vẫn đặt trọn niềm tin vào cựu cầu thủ Borussia...
Nổi bật trước Everton, “bom tấn” Chelsea được thầy trao kỳ vọngNổi bật trước Everton, “bom tấn” Chelsea được thầy trao kỳ vọng
Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Kai Havertz sau khi tiền vệ người Đức tỏa sáng với vai trò “số 9 ảo” trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton.
Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton trong vai trò “số 9 ảo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X