Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sân

Zalo
Giữa hiệp 1 trận trận Chelsea vs Crystal Palace, tiền vệ Jorginho sau tình huống để mất bóng đã khiến HLV Thomas Tuchel nổi trận lôi đình.

Tuchel nổi cáu với Jorginho

Trong hiệp 1 trận Chelsea vs Crystal Palace, Jorginho chơi không đúng phong độ. Không dưới 2 lần anh xử lý chậm chạp trước sự áp sát của đối phương để rồi mất bóng, khiến khung thành Chelsea đối mặt với những đợt tấn công nguy hiểm của đối phương.

Trong 1 lần mắc lỗi như vậy, Jorginho khiến HLV Tuchel nổi cáu. Chiến lược gia người Đức không giữ được bình tĩnh và quát lớn cậu học trò, yêu cầu tiền vệ người Italia phải chơi tập trung thay vì có những pha xử lý mạo hiểm như vậy.

Khoảnh khắc HLV Tuchel nổi cáu với Jorginho đã được sóng truyền hình ghi lại. Rất may khi sang hiệp 2, Jorginho trở lại là chính mình. Nhờ đó, Chelsea có thể áp đảo Crystal Palace để thắng 2-0 chung cuộc. Kết quả này giúp The Blues góp mặt tại trận Chung kết FA Cup 2021/22 gặp Liverpool.

Cập nhật chấn thương của KovacicCập nhật chấn thương của Kovacic
Niềm vui chiến thắng trước Crystal Palace trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận.
Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kếtTuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết
Đánh bại Crystal Palace trong trận bán kết, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp lại Liverpool trong một trận tranh danh hiệu nữa.
Lukaku sút ra ngoài trước gôn trốngLukaku sút ra ngoài trước gôn trống
Những phút cuối trận gặp Crystal Palace, tiền đạo Romelu Lukaku có cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ một cách cực khó tin.
Mason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước LiverpoolMason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước Liverpool
Tiền vệ Mason Mount không giấu giếm quyết tâm cùng Chelsea phục thù Liverpool ở trận Chung kết FA Cup tới sau khi đã thua ở Carabao Cup.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X