Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nhắn Werner: Ngẩng đầu lên mà chiến đấu, kệ người ta nói gì

Thứ Sáu 30/04/2021 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, tiền đạo Werner vẫn được HLV Tuchel đặt niềm tin tuyệt đối trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Tuchel thêm một lần bênh vực Werner

Werner mới đây tuy đã giải hạn bàn thắng ở trận gặp West Ham nhưng vẫn khiến CĐV ngao ngán khi tiếp tục bỏ lỡ hàng loạt những cơ hội ngon ăn. Ở chính cuộc đối đầu West Ham và sau đó chạm trán Real Madrid, cầu thủ người Đức có thêm 2 lần không ghi nổi bàn thắng trong tư thế "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào gôn" ở cự ly vỏn vẹn 5m.

Dù vậy, HLV Tuchel vẫn đặt trọn niềm tin vào cậu học trò trong giai đoạn đầy quan trọng của mùa giải. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

"Ai cũng muốn đội bóng sẽ ghi nhiều bàn hơn. Bản thân Werner cũng vậy. Cậu ý luôn rất cố gắng. Tôi luôn bảo cậu ấy rằng hãy ngẩng cao đầu lên mà chiến đấu, tự tin vào khả năng của chính bản thân mình. Việc của cậu ấy là tiếp tục cố gắng để đạt được mục tiêu thay vì quan tâm tới việc người khác nghĩ gì."

Werner
Werner được HLV Tuchel đặt trọn niềm tin.

Trước thềm trận gặp Fulham, HLV Tuchel cũng thừa nhận bản thân mình đối mặt ít nhiều áp lực trước sự khốc liệt của Premier League.

"Ở Pháp tôi cũng trải qua ngần ấy trận đấu mỗi mùa. Nhưng cường độ thi đấu tại đây khác hoàn toàn. Thật sự là vô cùng khốc liệt. Nó khiến chúng ta phải luôn nỗ lực. Mỗi sáng, tôi phải dậy sớm hơn. Cũng chẳng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Nhưng dù sao thì cũng tốt cho tôi.

Trong bóng đá, chẳng có một quy chuẩn thế nào là thành công cả. Ngay cả ở học viện đội trẻ, ở Đức hay ở Pháp, chẳng có định nghĩa về việc bạn cán mốc một mức điểm X nghĩa vượt qua bài test. Đơn giản là chúng ta phải luôn cố gắng và thể hiện những gì tốt nhất."

Chelsea tính tái hợp Lukaku để giải quyết nạn buôn gỗ của hàng côngChelsea tính tái hợp Lukaku để giải quyết nạn buôn gỗ của hàng công
Truyền thông Anh khẳng định Chelsea đang nghiêm túc tính phương án mua lại tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để khắc phục sự kém cỏi của hàng...
Thật kỳ lạ khi Chelsea không thể giành chiến thắng tại Madrid!Thật kỳ lạ khi Chelsea không thể giành chiến thắng tại Madrid!
Thomas Tuchel sẽ có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi ông trở về London và xem lại trận hòa của Chelsea trước Real Madrid.
Bỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội cười sau lưngBỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội cười sau lưng
Camera trong đường hầm ở trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid đã ghi lại được cảnh Giroud cùng Courtois cười đùa về pha bỏ lỡ vô duyên của Timo Werner trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X