Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nhận thua nếu đánh nhau với Conte

Chủ Nhật 21/08/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khẳng định ông sẽ thua nếu phải đánh nhau với Conte sau vụ va chạm căng thẳng cuối tuần trước.

Tuchel nhận thua nếu đánh nhau với Conte

Tuchel và Conte đã có một màn bắt tay đầy căng thẳng sau khi Harry Kane giành lấy 1 điểm cho Tottenham trước Chelsea ở phút bù giờ cuối cùng. Khi được các phóng viên hỏi rằng ông nhận định về khả năng chiến thắng nếu đánh nhau với Conte sau trận đấu đó, Tuchel đã giơ bắp tay lên khoe với các phóng viên.

tuchel conte
Tuchel nhận thua nếu đánh nhau với Conte

Nhưng Tuchel đã làm rõ ý của mình khi đó. Ông khẳng định mình sẽ thua khi đấm nhau với Conte vì không đủ sức mạnh.

“Mọi người hỏi tôi rằng ‘ông có thô lỗ quá không?’ và tôi nói ‘ngược lại là khác, tôi không có cơ bắp’. Ý của tôi hoàn toàn ngược lại. Tôi không có ý như vậy”.

Tuchel cũng thừa nhận bị sốc vì một nhà cái đánh giá ông ở thế cửa trên so với Conte trong một trận đấm bốc.

“Họ xem tôi là cửa trên ư? Tôi ngạc nhiên đấy. Tôi không có cơ bắp”, Tuchel vui vẻ nói với đài Sky Sports.

Tuchel cũng tiết lộ ông cảm thấy may mắn vì không bị chấn thương sau tình huống chạy dọc đường biên để ăn mừng bàn thắng của Reece James. Đó đáng lẽ là bàn thắng giúp Chelsea có 3 điểm trọn vẹn nếu như Kane không gỡ hòa phút cuối cho Spurs và gieo sầu cho toàn bộ sân Stamford Bridge.

“Tôi hạnh phúc vì không gặp chấn thương cơ bắp từ cú chạy đó. Lúc giữa chừng, tôi cũng không rõ vì sao mình làm thế. Còn rất nhiều thời gian và đó không phải là một bàn thắng ấn định tỉ số vào phút cuối”.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds UnitedĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United
Đội hình Chelsea thi đấu trước Leeds United sẽ không có N'Golo Kante và Mateo Kovacic, nhiều khả năng cơ hội đá chính sẽ đến với Conor Gallagher.
Link xem Leeds vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem Leeds vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 20h00 hôm nay 21/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leeds vs Chelsea kênh sóng nào.
Trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 20h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2022/23)Trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 20h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2022/23)
Chelsea đã chơi rất hay trước Tottenham vào tuần trước. Họ chỉ kém may mắn mới không giành được chiến thắng. Tối nay, The Blues sẽ có cơ hội trở lại quỹ đạo chiến thắng khi gặp miếng mồi quen thuộc Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X