Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết "trăng mật", Tuchel nhận thêm bài toán khó từ BLĐ Chelsea

Thứ Ba 23/02/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của The Blues vừa ra lệnh cho HLV Tuchel phải tìm ra cách "khai phá" tài năng của 2 bom tấn Timo Werner và Kai Havertz.

Tuchel nhận nhiệm vụ giúp 2 bom tấn thăng hoa

Gần 1 tháng sau khi nắm quyền, HLV Tuchel giúp Chelsea lột xác. Đội bóng bất bại 6 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có 4 chiến thắng. CLB chủ sân Stamford Bridge từ chỗ xếp thứ 9 đã vươn lên áp sát Top 4 với khoảng cách chỉ 2 điểm ít hơn.

Sau tuần trăng mật, Tuchel nhận thêm bài toán khó từ BLĐ Chelsea hình ảnh
HLV Tuchel buộc phải tìm mọi cách giúp Werner và Havertz phát huy tối đa những phẩm chất vốn có.

BLĐ Chelsea dĩ nhiên không thể không hài lòng với thành tích của đội bóng trong vòng 1 tháng qua. Song, đội ngũ điều hành tại The Blues vẫn chưa thực sự thỏa mãn khi những tân binh bom tấn mùa hè vừa qua không chơi khá khẩm hơn bao nhiêu.

Mới đây, những quan chức cấp cao của Chelsea có buổi làm việc với HLV Tuchel. Theo đó, chiến lược gia người Đức được yêu cầu phải tìm cách giúp các tân binh được chiêu mộ trong mùa hè 2020 lấy lại phong độ đích thực, đặc biệt là hai gương mặt Timo Werner và Kai Havertz.

Trong số này, Timo Werner thường xuyên được trao cơ hội ra sân: đá chính tới 5/6 trận dưới thời Tuchel. Chân sút người Đức cũng đã giải tỏa được cơn khô hạn bàn thắng tại Premier League từ tháng 11 năm ngoái khi lập công trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle hôm 16/2 vừa qua, kèm theo đó là 2 pha kiến tạo cùng 2 tình huống giúp đội nhà kiếm phạt đền.

Còn Kai Havertz lại chưa được sử dụng nhiều bởi 4 trận gần nhất,  anh đều vắng mặt vì chấn thương. Nhưng HLV Tuchel từng thẳng thắn thừa nhận cầu thủ này cần thêm thời gian để thích nghi hoàn toàn với Premier League.

Chắc chắn HLV Tuchel không dễ để giải quyết bài toán được BLĐ Chelsea đưa ra. Thậm chí, màn trình diễn của những ngôi sao kể trên trong thời gian tới (nếu được ra sân) còn mang tính quyết định cho tương lai lâu dài của HLV người Đức tại Stamford Bridge.

NÓNG: Chelsea sẽ có 250 triệu bảng để tiêu mùa hè này kể cả bay Top 4NÓNG: Chelsea sẽ có 250 triệu bảng để tiêu mùa hè này kể cả bay Top 4
Dường như Chủ tịch Abramovich đang rất tin tưởng vào HLV Thomas Tuchel, khi sẽ tiếp tục đầu tư cho công tác chuyển nhượng Chelsea mùa hè này.
Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?
Trước trận đấu Atletico Madrid vs Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến...
Đội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV TuchelĐội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV Tuchel
Hậu vệ HLV Azpilicueta khẳng định sự xuất hiện của HLV Tuchel giúp Chelsea cải thiện mọi mặt sau quãng thời gian tồi tệ trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X