Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?

Thứ Sáu 18/03/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel lên tiếng đáp trả đanh thép về tin đồn ông sẽ rời Chelsea trong mùa hè tới để chuyển tới dẫn dắt MU.

Không có chuyện Tuchel dẫn dắt MU

Trong những ngày qua, xuất hiện tin đồn về việc HLV Thomas Tuchel đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại Chelsea. Trong bối cảnh The Blues gặp nhiều khó khăn, chiến lược gia người Đức đã nhận được những lời đề nghị dẫn dắt MU sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Dù đã nhiều hơn một lần khẳng định sẽ không rời Chelsea, HLV Tuchel vẫn muốn một lần nữa làm rõ điều này trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Middlebrough. Ông tuyên bố danh thép:

"Bạn có thấy rằng tôi trông giống như đang trốn tránh trách nhiệm của mình và muốn rời Chelsea ở hoàn cảnh khó khăn này không? Câu trả lời hoàn toàn là KHÔNG!

Tôi thích được làm việc tại Chelsea và yêu cuộc sống ở đây. Nơi đây đáp ứng cho tôi mọi điều kiện tốt nhất để tôi cảm thấy hạnh phúc!"

Tuchel
Không có chuyện HLV Tuchel rời Chelsea hè tới.

Ở một diễn biến khác, HLV Tuchel xác nhận rằng Chelsea sẽ được đi máy bay trong chuyến làm khách tới sân của Middlebrough trong trận Tứ kết FA Cup. Trước đó, xuất hiện thông tin về việc The Blues phải di chuyển 10 tiếng bằng xe bus do bị hạn chế chi tiêu sau lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh.

"Các thành viên trong Ban lãnh đạo đã làm việc hết sức có thể. Và chúng tôi được đi máy bay trong chuyến làm khách sắp tới.

Các bạn biết đấy. Từ trận gặp Lille, chúng tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu Middlesbrough. Do đó, việc giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển vô cùng quan trọng, giúp các cầu thủ có thêm thời gian để hồi phục. Kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu tới sẽ vẫn diễn ra bình thường. Tinh thần của toàn đội lúc này rất tốt."

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địchCÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địch
Trong lịch sử, Chelsea hễ cứ khi nào có cơ hội đối đầu với Real Madrid tại Cúp Châu Âu là sau đó giành được chức vô địch.
Chelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước RealChelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước Real
Vì lý do khách quan, thứ tự cặp đấu Tứ kết Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid sẽ có sự thay đổi từ UEFA.
John Terry lên kế hoạch góp vốn mua ChelseaJohn Terry lên kế hoạch góp vốn mua Chelsea
Cựu trung vệ John Terry đang hướng tới việc trở thành 1 cổ đông của Chelsea khi lên kế hoạch góp vốn mua lại 10% cổ phần CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X