Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nhắc khéo Chelsea sớm sắm tân binh

Thứ Bảy 22/01/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel bày tỏ mong muốn Chelsea sẽ sớm đưa về tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông để bổ sung lực lượng trong bối cảnh nhiều trụ cột dính chấn thương.

Mong muốn của HLV Tuchel

Cơn khủng hoảng lực lượng làm khổ Chelsea trong suốt thời gian qua. Những trụ cột của The Blues thi nhau dính chấn thương hoặc nhiễm COVID-19. Có những thời điểm HLV Tuchel còn không có đủ 18 cầu thủ đăng ký thi đấu.

Từ chỗ dẫn dầu Premier League trước tháng 12, Chelsea liên tục mất điểm. The Blues chỉ thắng 3/10 trận từ tháng 12 tới nay. Giờ đây, đoàn quân của Tuchel đang bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge còn có thể bật bãi khỏi top 4 nếu Tottenham hay Arsenal giành kết quả tốt trong những trận đá bù.

Hiện tại đang là những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông. Chelsea vẫn chưa có động tĩnh gì trong việc chiêu mộ tân binh.

Thomas Tuchel là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA The Best
Tuchel mong muốn sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng trong thời gian tới.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham, HLV Tuchel bày tỏ mong muốn sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng để giúp Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng.

"Tôi không thể nói rằng tôi không mong chờ những sự bổ sung. Nhưng hiện tại, tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về vấn đề này.

Như các bạn đều biết, Chelsea đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Hàng loạt trụ cột của chúng tôi chấn thương. Đầu tiên là tuyến tiền vệ, sau đó đến tiền đạo và giờ là hậu vệ. 

Chúng tôi đã phải đối phó với việc khủng hoảng lực lượng. Chúng tôi vất vả để cải thiện tình hình. Các bạn có thể hiểu được những khó khăn của chúng tôi sau những kết quả không tốt."

HLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane DembeleHLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane Dembele
HLV Thomas Tuchel đã được hỏi về sự quan tâm của Chelsea dành cho cậu học trò cũ của ông là Ousmane Dembele.
Lukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì saoLukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì sao
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông chưa thể tìm được lý do chính xác nhất khiến tiền đạo Romelu Lukaku gần như tàng hình trên hàng công Chelsea ở 2 trận gần nhất.
Rudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với ChelseaRudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với Chelsea
Hậu vệ của Chelsea đòi hỏi mức đãi ngộ không hề nhỏ để tiếp tục gắn bó với Chelsea trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X