Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nắn gân Werner: "Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mình"

Thứ Ba 16/03/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức mới đây lại tiếp tục có thêm những chia sẻ đầy thẳng thắn với Timo Werner nói riêng và hàng công của Chelsea nói chung.

Dù vẫn giữ vững thành tích bất bại (12 trận liên tiếp) kể từ khi nắm quyền, HLV Tuchel vẫn có nhiều điều chưa thực sự hài lòng tại Chelsea. Một trong số đó không gì khác ngoài phong độ kém khả quan của hàng công The Blues, đặc biệt là Timo Werner.

Tuchel nhắn Werner Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân hình ảnh
Werner mới chỉ có 1 bàn thắng sau 12 trận gần nhất dưới thời HLV Tuchel.

Trong chuỗi trận vừa qua, tiền đạo người Đức mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Được kì vọng sẽ hồi sinh dưới thời người thầy đồng hương Tuchel từng có nhiều năm làm việc ở Bundesliga nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện rõ ràng chưa mấy thuyết phục.

Mới đây, HLV Tuchel có những chia sẻ đầy thẳng thắn với các tiền đạo hiện tại của Chelsea, tất nhiên bao gồm cả Timo Werner:

"Vấn đề không phải là do đội bóng tiến hành thay đổi HLV nên họ (tiền đạo) chưa kịp thích nghi với triết lý mới. Với mọi tiền đạo, bản năng sát thủ vốn dĩ phải ăn vào máu rồi. Quan trọng nhất vẫn là cách họ tiếp cận với mỗi trận đấu, đối mặt với những cơ hội ăn bàn ra sao.

HLV là ai không quan trọng. Tôi đến đây và nhiệm vụ của tôi là giúp cho họ bộc lộ được hết những khả năng vốn có. Bản thân họ cũng phải tập trung để tự cải thiện bản thân mình.

Werner là một mẫu cầu thủ có tố chất tốt và có thể ghi được hàng loạt bàn thắng. Nhưng vị trí của cậu ấy tương đối nhạy cảm.

Chúng ta không chỉ đánh giá một cầu thủ qua màn trình diễn, thành tích qua từng trận đấu mà phải nhìn vào cả một quá trình. Werner hay các tiền đạo khác cũng vậy, sau mỗi pha bỏ lỡ cần phải tự chất vấn bản thân mình rằng đã đưa ra quyết định hợp lý nhất chưa, kĩ thuật đã đủ tốt chưa hay đã quan sát kĩ lưỡng chưa?

Nếu tự trả lời được những câu hỏi ấy, tôi tin rằng họ sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn. Bản thân tôi có những giáo án tập luyện riêng cho các tiền đạo. Có cả những bài tập hay video hướng dẫn cụ thể. Suy cho cùng, điều quan trọng nhất của mọi tiền đạo vẫn là bàn thắng. Sự tự tin cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.", HLV Tuchel khép lại.

Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hề có ý định đưa tiền đạo mới về Chelsea vào mùa hè này kể cả khi có cơ hội chiêu mộ gương mặt tầm cỡ như cậu học trò...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?
Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, họ ngay lập tức đẩy cầu thủ này tới Porto theo dạng cho...
Thomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLVThomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV
Thomas Tuchel khẳng định không HLV nào có thể giúp các tiền đạo tụt phom ghi bàn đều đặn và chính những cầu thủ đó mới có khả năng giải quyết vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X