Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel muốn Werner ghi nhiều bàn hơn

Chủ Nhật 10/04/2022 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt Southampton với tỷ số 6-0, thầy trò HLV Thomas Tuchel xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tuchel vui mừng với phong độ của Werner

Trong 6 bàn thắng ghi được vào lưới Southampton, tiền đạo nổi tiếng vô duyên Timo Werner đóng góp một cú đúp. Trước màn trình diễn ấn tượng của chân sút đồng hương, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi:

“Cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Timo có rất nhiều cơ hội rõ ràng. Đó là một vị trí ưa thích của Timo khi chúng tôi khai thác được những khoảng trống phía sau hàng phòng ngự đối thủ. Cậu ấy đã lên tiếng đúng lúc và có thể ghi nhiều bàn hơn nữa. Tôi rất hài lòng về phong độ ấn tượng này.

Chelsea đã có sự cải thiện về kỷ luật và sự cam kết, đó là những gì chúng tôi muốn đem tới. Bạn có thể nhìn vào kết quả và nó cho thấy trận đấu hôm nay toàn đội rất tốt. Tất nhiên, đó luôn là màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho họ. Toàn đội đã thực hiện tốt chiến thuật và chứng tỏ sự tập trung, cam kết, khát khao và chất lượng.”

Thomas Tuchel muốn Werner ghi nhiều bàn hơn hình ảnh
Thomas Tuchel muốn Werner ghi nhiều bàn hơn

Thomas Tuchel cũng nói về trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid trong ít ngày tới: “Đó là một đối thủ khác, ở giải đấu khác. Tình hình không dễ, thử thách vượt qua Real rất khó khăn và không có gì thay đổi.

Lukaku không tập luyện cùng toàn đội ngày hôm qua vì đang gặp chấn thương. Chúng tôi không còn nhiều thời gian trước khi di chuyển tới Tây Ban Nha vào thứ Hai, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ tình hình của Lukaku”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X