Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City

Thứ Bảy 18/09/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.

Tuchel muốn Kane sang Man City

Thương vụ được chú ý bậc nhất phiên chợ hè, Harry Kane gia nhập Man City đã thất bại vì Tottenham không chấp nhận nhả người. Mới đây, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã lên tiếng về thương vụ đó, ông thậm chí thích ý tưởng này diễn ra và khẳng định kể cả Man xanh có thêm tiền đạo người Anh, Chelsea cũng không phải ngại.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi nghĩ thương vụ sẽ xảy ra. Kể cả khi nó trở thành hiện thực, tôi cũng không có gì phải lo lắng. Tôi rất hứng thú được chứng kiến Harry Kane sẽ đem tới thay đổi như thế nào trong lối đá của Man City.

Chelsea không ngại ai cả. Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đội bóng nào – Man City, Ma United, Liverpool, họ là những CLB mạnh hơn những đội bóng khác ở Premier League. Họ sở hữu một đội hình có chiều sâu và muốn đem về những cầu thủ để hoàn thiện đội hình.

Kane
HLV Thomas Tuchel mong chờ Harry Kane sang Man City

Nhưng mặt khác, tôi cũng rất vui khi Harry Kane ở lại, bởi điều đó chứng tỏ một thứ tốt đẹp vẫn còn tồn tại, với một cầu thủ gắn bó với một CLB. Tôi chưa từng làm việc tại Tottenham, nhưng nếu bạn nhắc đến Tottenham trong một thập kỷ vừa qua, bạn sẽ nghĩ đến Harry Kane. Điều đó rất tuyệt vời.

Giống như mối quan hệ giữa Lionel Messi và Barcelona vậy. Giờ thì chúng ta đang cảm thấy lạ lẫm khi anh ấy chơi cho đội bóng khác. Tương tự với Harry Kane. 

Cũng với khía cạnh này, tôi rất hạnh phúc chứng kiến điều đó. Việc Romelu Lukaku quay trở lại Chelsea cũng rất tuyệt vời. Có những điều bản thân nó là viên mãn và không nên thay đổi.”

Tuchel
Thomas Tuchel chia sẻ trước trận gặp Tottenham

Bên cạnh đó, Thomas Tuchel cũng xác nhận không hứng thú chiêu mộ cầu thủ này: “Tôi chưa bao giờ điền tên Harry Kane vào danh sách chiêu mộ và cũng không đề cập cậu ấy với Giám đốc Marina. Một phần cũng là bởi CLB luôn xem xét các tình huống.

Có rất nhiều người xung quanh các cầu thủ và người đại diện trong một thương vụ. Chúng tôi cảm giác rằng thương vụ này không gần tới mức phải lao vào cạnh tranh.”

HLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry KaneHLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry Kane
HLV Thomas Tuchel đã có những lời so sánh giữa Romelu Lukaku và Harry Kane trước thềm đại chiến giữa Tottenham vs Chelsea.
Rời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượngRời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượng
Harry Kane tin rằng danh tiếng của mình không bị tổn hại sau khi thất bại trong việc chuyển từ Tottenham tới Man City vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X