Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021

Thứ Năm 04/02/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Chelsea về dự án với trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương.

Chelsea muốn mua Niklas Sule


Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021, Chelsea đã không đưa về bất kỳ bản hợp đồng nào. Nói về kế hoạch mua sắm của The Blues, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: "Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, bởi vậy Chelsea không có kế hoạch tăng cường lực lượng vào tháng 1. Chúng tôi sẽ có thêm tân binh, nhưng vào mùa Hè".
HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea chiêu mộ trung vệ Niklas Sule hình ảnh

Tuchel muốn đưa Sule về Chelsea


Ngay từ thời điểm này, cựu HLV PSG đã lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Niklas Sule, mục tiêu quang trọng để tăng cường cho hàng phòng ngự mùa giải mới 2021/22.

HLV Thomas Tuchel đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Chelsea về việc chiêu mộ cầu thủ của Bayern Munich. Chelsea đã cho Milan mượn Fikayo Tomori, và gần như bán đứt anh vào cuối mùa. Trong khi đó, Kurt Zouma không thuộc mẫu trung vệ yêu thích của Tuchel, khả năng Zouma bị đẩy đi là hoàn toàn có thể.

Số tiền bán trung vệ người Pháp sẽ được dùng để đưa về Niklas Sule. Khi còn dẫn PSG, ông Tuchel từng muốn có cầu thủ sinh năm 1995 nhưng không thành công. Giờ đây, cựu HLV Dortmund và PSG hy vọng có thể kéo được trung vệ 25 tuổi người Đức về Chelsea.

Niklas Sule được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay, anh có 20 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng. Với chiều cao 1m95, cầu thủ này không chỉ phòng thủ tốt mà còn trở thành phương án giúp Chelsea tìm kiếm bàn thắng. Bayern Munich sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với giá rẻ. Chelsea sẽ phải chi khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Mourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiếnMourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiến
HLV Mourinho khẳng định việc dẫn dắt Chelsea là không khó khi ông và nhiều HLV khác đã giành những danh hiệu tại Stamford Bridge.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhauNhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhau
Trận đấu đáng ra là đại chiến giữa các ứng viên, giờ chỉ là cơ hội để 2 HLV xua tan áp lực. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea Premier League...
Trước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose MourinhoTrước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose Mourinho
HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của Jose Mourinho, nhưng khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X