Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa giải của Christensen chưa kết thúc"

Thứ Tư 12/05/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, chấn thương của trung vệ Christensen gặp phải trong trận gặp Man City không quá nghiêm trọng.

Christensen dính chấn thương

Trong trận gặp Man City, Christensen dính chấn thương sau khi nỗ lực ngăn cản Gabriel Jesus rồi phá bóng hụt trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của Chelsea. Cầu thủ người Đan Mạch phải rời sân nhường chỗ cho Zouma. Chấn thương của trung vệ sinh năm 1996 khiến cho chiến thắng 2-1 của The Blues trước Man City vừa qua không trọn vẹn.

Trước thềm cuộc đối đầu Arsenal, HLV Tuchel cập nhật tình hình cậu học trò. Theo đó, chấn thương của trung vệ số 4 không quá nghiêm trọng.

"Mùa giải chưa kết thúc với Christensen. Chúng tôi lạc quan rằng cậu ấy có thể sớm tái xuất. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại ở một trong hai trận đấu với Leicester.

Christensen là một nhân tố quan trọng có thể chơi tốt tất cả các vị trí trong bộ ba trung vệ. Cậu ấy luôn cho thấy sự bình tĩnh và chững chạc."

Christensen
Chấn thương của Christensen không quá nghiêm trọng.

Như vậy, các CĐV Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm về trường hợp của Christensen. Chắc chắn trung vệ 25 tuổi kịp trở lại trong trận Chung kết Champions League 2020/21 vào ngày 30/5 tới.

Dưới thời Tuchel, Christensen cho thấy sự tiến bộ và trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng thủ Chelsea. Anh góp công lớn giúp The Blues thi đấu thăng hoa trong thời gian qua khi lọt vào Chung kết Champions League, FA Cup và đang xây chắc vị trí trong top 4 tại Premier League.

Sao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồngSao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồng
Andreas Christensen không giấu giếm mong muốn ở lại Chelsea dù các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chưa được sắp xếp.
Kai Havertz đã tìm ra vị trí hoàn hảo ở ChelseaKai Havertz đã tìm ra vị trí hoàn hảo ở Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đang chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, anh tuyên bố đã tìm ra vị trí tốt nhất của mình ở đội bóng thành London.
Giải mã thành công của Thomas Tuchel ở ChelseaGiải mã thành công của Thomas Tuchel ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng hàng thủ đang là điểm tựa giúp The Blues giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X