Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real Madrid

Thứ Bảy 09/04/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh khi về nhà xem lại trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid tại Champions League giữa tuần qua.

Tuchel tức giận khi theo dõi lại trận thua Real Madrid

Giữa tuần qua, Chelsea thất bại 1-3 trước Real Madrid ngay trên sân nhà tại Tứ kết lượt đi Champions League. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel nổi trận lôi đình khi chứng kiến các học trò chơi dưới sức mình để đón nhận thất bại muối mặt.

Thậm chí, cơn thịnh nộ của chiến lược gia người Đức còn tiếp diễn khi ông về nhà theo dõi lại trận đấu. HLV Tuchel chia sẻ:

"Tôi đã về nhà, xem lại trận đấu lúc nửa đêm và cảm thấy vô cùng tức giận. Sáng hôm sau, tôi tiếp tục xem lại trận đấu và lại tức giận.

Tôi đã phải dùng rất nhiều socola để nguôi ngoai phần nào. Số lượng socola tôi cần khi xem lại trận đấu ấy vô cùng lớn. Có những lúc tôi phải tạm dừng và vào trong bếp để lấy lại bình tĩnh. Khi xem lại trận đấu và chỉ muốn tua thật nhanh thì bạn biết mình chơi tệ như thế nào!"

Thomas Tuchel đánh giá cao Real Madrid
Thomas Tuchel vô cùng tức giận khi theo dõi lại trận thua trước Real Madrid giữa tuần qua.

Sau đó, HLV Tuchel tiết lộ rằng ông đã phải tổ chức một buổi họp đội để trao đổi thẳng thắn với các cầu thủ Chelsea.

"Đó không phải là cuộc trao đổi bình thường. Tôi luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của các cầu thủ. Nhưng với những gì diễn ra ở 2 trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy mình cần nêu quan điểm của bản thân.

Tôi muốn chỉ ra cho họ thấy những điều họ làm rất tệ mà lẽ ra họ phải làm tốt hơn. Cách thức tấn công của Chelsea ở 2 trận đấu qua quá tệ. Đội chơi thiếu sức mạnh, sự tinh tế, lạc nhịp và nó liên tục lặp đi lặp lại.

Chelsea thiếu kỷ luật trong tấn công và kỷ luật vị trí. Đó là một bất lợi lớn khiến chúng tôi phải hứng chịu những tình huống phản công. Để rồi chúng tôi phải đón nhận những điều không đáng phải nhận. Chúng tôi đáng ra phải làm được tốt hơn rất nhiều."

Chelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA CupChelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA Cup
Phía Crystal Palace muốn Chelsea cho phép tiền vệ Conor Gallagher ra sân tại vòng bán kết FA Cup, nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối.
Muốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủMuốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủ
Có được một khởi đầu khá tốt, thế nhưng, Chelsea lại sa sút không phanh ở những tháng cuối cùng của mùa giải. Vậy, đâu là nguyên nhân, và đâu là giải pháp cho...
Kante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nayKante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nay
Tiền vệ Kante đã chơi rất tệ trong thất bại 1-3 của Chelsea trước Real Madrid, dẫn đến việc bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X