Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lý giải về bản hợp đồng ngắn hạn với Chelsea

Chủ Nhật 31/01/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do việc chỉ kí bản hợp đồng dẫn dắt Chelsea có thời hạn kéo dài trong vỏn vẹn 18 tháng.

Tuchel dẫn dắt Chelsea

Sau khi Lampard bị sa thải, Tuchel được Chelsea lựa chọn. HLV người Đức đã chính thức ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Không ít người cảm thấy bất ngờ về thời hạn của bản hợp đồng giữa đôi bên. Song, HLV Tuchel khẳng định không có vấn đề gì với giao kèo ngắn hạn như vậy.

Tuchel
Tuchel dẫn dắt Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Chiến lược gia 47 tuổi cho hay:

"Rất nhiều người lo lắng cho tôi với bản hợp đồng ngắn hạn như vậy. Nhưng nhân đây tôi cũng muốn chia sẻ thật với các bạn. 

Ngay cả khi Chelsea trao cho tôi hợp đồng 4 năm rưỡi, họ cũng có thể sa thải tôi bất kỳ khi nào. Nếu không vui, họ sẽ sa thải tôi. Nếu hợp đồng là 4 năm rưỡi, họ sẽ thêm điều khoản rằng khi sa thải, họ sẽ bồi thường cho tôi. Vì vậy dựa vào đâu tôi có thể chắc rằng mình sẽ ở đây lâu dài ngay cả khi ký bản hợp đồng dài hạn Bạn không thể chắc chắn, đó là sự thật.

Tôi đã quyết định không lo lắng quá nhiều và có đủ dũng cảm để dấn thân vào cuộc phiêu lưu này. Bởi lẽ rõ ràng rằng tôi muốn làm và không muốn bỏ lỡ cơ hội."

Sao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộcSao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc
Hậu vệ Reece James của Chelsea không giấu nổi sự bức xúc khi bị 1 CĐV quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã phân biệt chủng tộc.
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier LeagueHLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier League
HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea hiện là Champions League và FA Cup khi mục tiêu vô địch Premier League không còn khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X