Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea không bao giờ bỏ rơi Lukaku

Thứ Tư 20/04/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel khẳng định ông muốn để Romelu Lukaku tự quyết định tương lai của mình tại Chelsea.

Tuchel nói về Lukaku

Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22, có thể khẳng định Romelu Lukaku là bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Tiền đạo người Bỉ chưa chứng minh được mình xứng đáng với cái giá 97 triệu Bảng The Blues bỏ ra để chiêu mộ anh từ Inter Milan mùa hè năm ngoái.

Tới lúc này, Lukaku mới chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng ở Premier League 2021/22. Từ đầu năm 2022, anh thậm chí còn chưa thể nổ súng tại giải Ngoại hạng Anh.

Đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Lukaku cảm thấy không phù hợp với Chelsea và muốn trở lại Inter Milan ngay hè tới. Tuy vậy, đó không phải là mối bận tâm của HLV Tuchel. Trước thềm trận gặp Arsenal, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tương lai của Lukaku thì có lẽ nên để cậu ấy quyết định thì hơn. Còn chúng tôi rõ ràng quan điểm: Lukaku hoàn toàn có thể đóng góp cho đội bóng.

Tuchel vs Lukaku
Tuchel tuyên bố rằng Chelsea sẽ không bỏ rơi Lukaku.

Chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh điều đó. Điều quan trọng là cậu ấy cần mạnh mẽ, có tinh thần tốt để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cầu thủ nào mà chẳng phải trải qua những quãng thời gian như thế này.

Tôi biết Lukaku vô cùng thất vọng vì cậu ấy biết mình nhận kì vọng lớn đến dường nào. Nhưng tất cả vẫn chưa kết thúc và chúng tôi chắc chắn sẽ không từ bỏ.

Chelsea không bao giờ bỏ rơi bất cứ cầu thủ nào. Lukaku có sự khởi đầu đầy hứa hẹn tại Chelsea nhưng sau đó trải qua nhiều khó khăn. 

Chỉ cần chừng nào Lukaku vẫn là thành viên trong đội, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp đỡ cậu ấy tìm lại đẳng cấp vốn có của mình. Cậu ấy còn rất nhiều điều phải cải thiện, nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea là nơi phù hợp với Lukaku."

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal 1h45 ngày 21/4/2022Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal 1h45 ngày 21/4/2022
Đội hình Chelsea vs Arsenal dự kiến 1h45 ngày 21/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Chelsea vs Arsenal.
Thương vụ Chelsea đổi chủ có biếnThương vụ Chelsea đổi chủ có biến
Đã xuất hiện những trục trặc khiến cho việc Raine Group công bố chủ sở hữu mới của Chelsea không thể diễn ra đúng như kế hoạch.
Azpilicueta chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch Premier League mùa nàyAzpilicueta chỉ ra lý do Chelsea không thể vô địch Premier League mùa này
Cesar Azpilicueta cho rằng việc Chelsea phải thi dấu tới 54 trận trên mọi đấu trường khiến họ khó có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X