Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh

Thứ Ba 16/02/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa đã chơi tốt giúp Chelsea đánh bại Newcastle 2-0, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Tuchel vẫn phũ phàng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Kepa chỉ là lựa chọn dự phòng cho Edouard Mendy


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị cho tân binh Edouard Mendy. Khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard dẫn dắt The Blues, cơ hội đến với cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều hơn.
 
Tỏa sáng trước Newcastle, thủ môn Kepa vẫn bị Tuchel ghẻ lạnh hình ảnh

Kepa đang gây áp lực lên Mendy


Kepa đã chơi tốt trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Barnsley tại FA Cup. Nhờ vậy, anh tiếp tục được bắt chính trong trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Và một lần nữa cựu cầu thủ Bilbao lại chơi ấn tượng giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0. 

Đây là lần đầu tiên Kepa giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 7 năm ngoái. Với sự tiến bộ của cầu thủ 26 tuổi, nhiều người cho rằng anh đủ khả năng lấy lại vị trí số 1 từ tay đồng đội Edouard Mendy. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel đã nhanh chóng gạt bỏ khả năng này. Ông nói với Sky Sports:

"Sẽ không có chuyện Kepa chiếm bắt chính của Edouard Mendy thời gian tới. Xin được khẳng định rằng Mendy vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho vị trí trấn giữ khung gỗ. Điều này đã rất rõ ràng rồi. Tuy nhiên tôi vẫn rất vui khi Kepa giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp".

"Cậu ấy đã biết chớp lấy những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Những màn trình diễn tốt hiển nhiên sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho Kepa. Đối với tôi, cậu ấy vẫn là một thủ môn giỏi. Cậu ấy sẽ tiếp tục được trao những cơ hội ra sân và chứng tỏ khả năng".

Hàng thủ Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời Tuchel. 6 trận dưới thời ông thầy người Đức, The Blues giữ sạch lưới 5 trận, và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Hàng thủ tốt giúp họ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước NewcastleChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Newcastle
Mặc dù đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, song Chelsea phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham.
Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
Chelsea đã chính thức góp mặt trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn...
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 Newcastle
Trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 24 Premer League đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số thú vị nhất sau khi trận đấu...
Timo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòeTimo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòe
Chuỗi ngày tươi đẹp của Chelsea dưới triều đại mới Thomas Tuchel tiếp tục được nối dài khi ở trận đấu muộn nhất vòng 24, The Blues đã vượt qua được Newcastle...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X