Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất bại 11 trận liên tiếp, HLV Tuchel xóa bỏ nội quy phạt tiền tại Chelsea

Thứ Bảy 13/03/2021 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel mới đây đã xóa bỏ luật phạt tiền cầu thủ nếu đi tập muộn mà được người tiền nhiệm Lampard áp dụng trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea.

HLV Tuchel linh động chuyện sao Chelsea đi tập muộn

Dưới thời Lampard, các cầu thủ Chelsea bị phạt có thể lên tới 20 nghìn Bảng nếu đến sân tập muộn hơn quy định dù chỉ 1 phút. Tuy nhiên, HLV Tuchel đã xóa bỏ điều luật này. Mục đích của chiến lược gia người Đức không gì khác ngoài việc giúp các học trò cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc cùng mình để có thể thoải mái cống hiến cho đội bóng.

HLV Tuchel xóa bỏ nội quy phạt tiền tại Chelsea hình ảnh
Thomas Tuchel không quá khắt khe chuyện giờ giấc ở Chelsea.

HLV Tuchel chia sẻ: "Tôi không phàn nàn gì về ý thức của các cầu thủ. Từ ngày tôi tới đây, chưa ai đi muộn trong những buổi tập hay buổi họp đội cả.

Ví dụ buổi tập bắt đầu lúc 10h thì cầu thủ có mặt lúc 9h59' hay 10h01' cũng không khác nhau là bao. Tôi không phải cảnh sát để túc trực xem học trò của mình đến sân lúc mấy giờ cả. Và tôi cũng hy vọng các cầu thủ giữ ý thức tốt như thời gian vừa qua.

Nếu muốn làm việc cùng nhau thoải mái, mọi người đều phải có ý thức tuân thủ những nội quy đề ra, những gì cả tập thể đều đã thống nhất. Tôi tin tưởng vào ý thức của các học trò hơn là việc đặt ra nội quy nộp tiền phạt.

Việc nộp phạt hoàn toàn bình thường khi không tuân thủ đúng những gì tập thể đề ra. Nhưng không phải lúc nào nộp phạt cũng là tốt. Điều đó nhiều khi không quá quan trọng đâu. Quan trọng nhất vẫn là ý thức của từng cá nhân.", thuyền trưởng Chelsea nhấn mạnh.

Phía trước Chelsea là trận gặp Leeds Utd tại vòng 29 Premier League 2020/21. Trận đấu này diễn ra vào 19h30 ngày 13/3 (theo giờ Việt Nam)

Nhận định Leeds vs Chelsea (19h30 ngày 13/3): Sự hồn nhiên vô hạiNhận định Leeds vs Chelsea (19h30 ngày 13/3): Sự hồn nhiên vô hại
Leeds là đội bóng thi đấu hồn nhiên bậc nhất tại Premier League mùa này song chính điều đó khiến họ bất lợi trước Chelsea ngày một toan tính hơn.
Tuchel giải thích lý do dùng từ ngữ khó nghe với sao ChelseaTuchel giải thích lý do dùng từ ngữ khó nghe với sao Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao to tiếng với Timo Werner trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton vào đêm thứ 2.
MU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao MilanMU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao Milan
Man United và Chelsea đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Mino Raiola về việc chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X