Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mình

Thứ Sáu 31/12/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Thomas Tuchel không mấy thoải mái khi biết được những phát ngôn của Lukaku mới đây.

Tuchel nổi giận sau những phát ngôn của Lukaku

Mới đây, Sky Sports Italia đăng tải đoạn trả lời phỏng vấn của tiền đạo Romelu Lukaku. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ cảm thấy không thoải mái khi chơi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tuchel và mong muốn một ngày nào đó sớm được trở lại Inter. 

Video chia sẻ của Lukaku

video

 

Cuộc phỏng vấn kể trên diễn ra từ 3 tuần trước, nhưng nó vẫn gây ra không ít tranh cãi trong bối cảnh Chelsea đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Và HLV Tuchel cũng đã lên tiếng về sự việc trên. Chiến lược gia người Đức cảm thấy giận giữ với những phát ngôn của cậu học trò.

"Tôi không nghĩ rằng Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea. Vì vậy, tôi vô cùng ngạc nhiên với phát ngôn của cậu ta.

Lukaku
Những phát ngôn của Lukaku khiến HLV Tuchel không hài lòng.

Là một HLV, tôi không thích những phát ngôn như vậy của cầu thủ chút nào. Nó gây tranh cãi không đáng có. Báo chí, truyền thông lại càng có cơ hội cắt chữ, giật tít định hướng dư luận. Có thể Lukaku không có ý như vậy, nhưng tôi không vui một chút nào với những phát ngôn thế này.

Khi sự việc thế này đã xảy ra, bạn chẳng bao giờ có thể chiến thắng được truyền thông. Lukaku là một cầu thủ lớn, cậu ấy đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mình. Cậu ấy thừa hiểu những thông điệp như vậy ảnh hưởng thế nào.

Tất nhiên, sự việc kể trên không ảnh hưởng tới việc tập luyện và thi đấu của Lukaku cùng Chelsea. Chắc chắn, tôi sẽ có cuộc nói chuyện riêng với cậu ấy."

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1
Chelsea quyết tâm trong việc chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne từ Everton trong tháng 1 tới thay thế cho Ben Chilwell phải nghỉ hết mùa.
Sao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùaSao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùa
Hậu vệ Ben Chilwell vừa trải qua ca phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước và có những lời trấn an tới CĐV Chelsea.
Sao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man CitySao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man City
Tiền đạo Diogo Jota tự tin rằng Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City trong thời gian tới.
VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X