Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lập kỷ lục tại Chelsea sau trận thắng Everton

Thứ Ba 09/03/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn khởi đầu như mơ tại Chelsea. Chiến thắng 2-0 trước Everton vào đêm qua giúp HLV người Đức ghi tên mình vào lịch sử.
Tuchel lập kỷ lục tại Chelsea

Sau chiến thắng quan trọng 2-0 trước Everton, Chelsea đã kéo dài mạch bất khả chiến bại dưới thời Thomas Tuchel lên con số 11. Nhờ vậy, The Blues tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2020/21.

Tuchel lập kỷ lục tại Chelsea sau trận thắng Everton hình ảnh 2
Tuchel đi vào lịch sử The Blues

Cựu thuyền trưởng PSG trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Premier League giữ sạch lưới cả 5 trận sân nhà đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện ở giải đấu.

Với Chelsea, họ cũng giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2015. Trước Everton, hàng thủ đội chủ sân Stamford Bridge đảm bảo sự an toàn gần như tuyệt đối.

Thủ môn Edouard Mendy chỉ phải đối mặt với 1 cú dứt điểm trúng đích duy nhất. Chiều ngược lại, 1 bàn phản lưới nhà của Ben Godfrey và 1 quả phạt đền của Jorginho đã giúp The Blues có trọn vẹn 3 điểm.

Chelsea mới chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 11 trận kể từ khi Tuchel nắm quyền. Theo chiến lược gia người Đức, thành quả đó tới từ nỗ lực và tư duy tập thể: “Nguyên nhân nằm ở sự khao khát. Tất cả đã nỗ lực phòng ngự, bao gồm cả các tiền vệ. Các cầu thủ đã thể hiện sự tin cậy và dũng cảm. Mọi người luôn có tinh thần tương trợ nhau một cách hợp lý và chắc chắn.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X