Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: "Tôi không quan tâm chuyện ghi bàn của Werner"

Thứ Sáu 05/03/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, HLV Tuchel lên tiếng động viên cậu học trò đồng hương vừa có thêm một trận tịt ngòi.

Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool trong trận đại chiến tại Anfield ở Premier League 2020/21 vào đêm qua. Song, với Timo Werner thì niềm vui không thật sự trọn vẹn.

Trong hiệp 1, cầu thủ người Đức mất oan một bàn thắng hợp lệ khi bị trọng tài VAR xác định việt vị. Ngoài ra, Werner dù chơi rất nỗ lực và có những cơ hội cho riêng mình nhưng đã không thể chọc thủng lưới Alisson.

Tuchel Tôi không quan tâm Werner có ghi bàn hay không hình ảnh
Werner mất oan một bàn thắng hợp lệ trong trận gặp Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Tuchel lên tiếng động viên cậu trò. Ông cho biết mình không quan trọng về việc Werner có ghi bàn hay không:

"Tôi luôn yêu cầu cậu ấy phải luôn cố gắng 100% khả năng, không được phép tự mãn. Werner đầy tài năng. Cậu ấy đang chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu thế giới hiện tại. Vì vậy, chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều cho Werner.

Trước mắt cậu ấy vẫn cần nỗ lực tối đa và luôn ra sân với tâm thế, khát khao giành chiến thắng để trình diễn ở đẳng cấp cao nhất. Đó là tất cả những gì tôi đòi hỏi từ cậu ấy chứ tôi không quan trọng việc cậu ấy có ghi bàn hay không. Đối với tôi, những gì cống hiến đội bóng khi có mặt trên sân mới là mối bận tâm hàng đầu."

Cuối tuần này, Chelsea trở về sân nhà tiếp Everton. Trận đấu giữa Chelsea vs Everton diễn ra vào 1h rạng sáng ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam).

Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?
Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại LiverpoolHLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại Liverpool
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield. Ông thầy người Đức đã khen ngợi tinh thần chiến...
Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X