Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCN

Thứ Hai 01/02/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea của HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ án binh bất động trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2020/21.

Chelsea không để cầu thủ nào ra đi

Thị trường chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2020/21 đang bước vào những ngày cuối. Sau khi Tuchel trở thành tân thuyền trưởng Chelsea, người ta chờ đợi những biến động nhân sự nơi đội bóng này.

Song, gần như chắc chắn Tuchel sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại ít nhất tới cuối mùa. Thậm chí , ông còn không để cái tên nào ra đi.

Trái với những dự đoán, nhiều khả năng Gilmour, Emerson hay Alonso đều được giữ lại. Như lời khẳng định trước đó, HLV Tuchel muốn tất cả các học trò đều có cơ hội thể hiện mình.

Tuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCN hình ảnh
Gilmour nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea tới cuối mùa thay vì bị đem cho mượn.

Sau 2 trận đấu đầu tiên, HLV Tuchel trao cơ hội cho không ít những cái tên ít được trọng dụng dưới thời Lampard như Rudiger, Marcos Alonso, Azpilicueta... Ngay lập tức, Marcos Alonso cùng Azpilicueta tỏa sáng khi ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Burnley mới đây.

Trước đó, HLV Tuchel thừa nhận đội hình Chelsea hiện tại khá chất lượng và tạm thời chưa cần thiết phải bổ sung thêm tân binh.

Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phụcThua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục
HLV Sean Dyche không có gì phàn nàn về kết quả khi mà Chelsea đã chơi hay hơn và giành phần thắng 2-0 trước Burnley của ông.
Đội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời TuchelĐội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời Tuchel
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tự tin rằng Chelsea có thể cạnh tranh danh hiệu dưới thời HLV Thomas Tuchel sau chiến thắng trước Burnley vừa qua.
Lý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - BurnleyLý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - Burnley
Tân HLV Tuchel mới đây đã lý giải việc không điền tên Hakim Ziyech vào danh sách thi đấu của Chelsea trong trận đấu với Burnley tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier LeagueHLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier League
HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea hiện là Champions League và FA Cup khi mục tiêu vô địch Premier League không còn khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X