Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Không có chuyện Chelsea thay đổi để phục vụ riêng Lukaku

Thứ Ba 18/01/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Brighton, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xây dựng lối chơi dựa trên tính tập thể chứ không phục vụ bất kì cá nhân nào.

HLV Tuchel nói về Lukaku

Cập bến Chelsea với mức giá lên tới 97 triệu Bảng mùa hè vừa qua, Romelu Lukaku vẫn chưa đáp ứng được những kì vọng. Hơn nửa mùa giải trôi qua, cầu thủ người Bỉ mới có cho mình 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Sau trận thua 0-1 trước Man City vừa qua, HLV Tuchel cũng lên tiếng phê bình cậu học trò chơi chưa tốt.

Đã có rất nhiều ý kiến về việc HLV Tuchel chưa sử dụng Lukaku đúng cách để phát huy tối đa khả năng của anh. Song, chiến lược gia người Đức không nghĩ vậy.

Tuchel vs Lukaku
HLV Tuchel khẳng định không có chuyện Chelsea thay đổi lối chơi để phục vụ Lukaku hay bất cứ cá nhân nào.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Brighton, HLV Tuchel lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về điều này.

"Tất nhiên là tôi luôn mong đợi nhiều hơn ở các cầu thủ tấn công của mình. Ở trận gặp Man City vừa qua, chúng tôi đủ khả năng sát thương đối thủ nhiều hơn so với những gì chúng tôi đã thể hiện. 

Lukaku là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Sẽ luôn có những áp lực đối với cậu ấy. Bản thân tôi là HLV thì cũng cần tìm cách giúp cậu ấy vượt qua áp lực. Sẽ không chỉ là việc đốc thúc các cầu thủ mà còn phải tìm cách giúp họ tìm được tâm lý thoải mái khi ra sân. Mọi chuyện sẽ ổn cả thôi nếu chúng tôi tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ trong tập luyện.

Tôi sẽ làm mọi điều giúp đỡ Lukaku. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với đội bóng. Chúng tôi cũng muốn cậu ấy thể hiện được vai trò của mình.

Nhưng tôi không nghĩ rằng ý kiến Chelsea nên thay đổi vì Lukaku là hợp lý. Những điều chúng tôi đang làm là để giúp đỡ bất cứ cầu thủ nào trong đội chứ không riêng gì Lukaku. 

Bóng đá là môn thể thao tập thể. Không bao giờ có chuyện cả đội bóng phải phục vụ 1 cầu thủ. Đó không phải là Chelsea và đó cũng không phải là bóng đá. Mọi cầu thủ đều phải vì lợi ích chung của đội bóng thôi. Đó là nguyên tắc rồi."

Nhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộnNhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộn
Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League và đang dần bị các đối thủ phía sau đuổi kịp. Chelsea bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số trọn vẹn...
Chelsea gọi trở lại thêm một sao trẻChelsea gọi trở lại thêm một sao trẻ
Phía Birmingham City xác nhận Chelsea đã gọi lại hậu vệ Juan Castillo vào tháng 1 năm 2020, chưa biết là The Blues sẽ trao cơ hội hay tiếp tục gửi sao trẻ này...
Tuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man CityTuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xứng đáng có ít nhất 1 điểm với những gì đã trình diễn trước Man City thay vì tay trắng rời Etihad.
Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man  CityThomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X