Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Tuchel không cấm Jorginho nhảy chân sáo khi đá pen

Thứ Hai 08/02/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel khẳng định không can thiệp quá sâu vào việc Jorginho hay bất kì cầu thủ Chelsea nào khác đá penalty theo cách nào.

video

Jorginho ghi bàn trên chấm penalty

2 trận liên tiếp, Jorignho đều ghi bàn trên chấm penalty vào lưới Tottenham và Sheffield. Cả hai bàn thắng này giúp cho The Blues giành được những chiến thắng trọn vẹn.

2 bàn thắng trên chấm penalty của Jorginho được thực hiện theo 2 cách hoàn toàn khác nhau. Ở trận gặp Tottenham, anh lấy đà dứt khoát và dứt điểm rất căng. Trong khi đó, cầu thủ người Italia thực hiện pha nhảy chân sáo sở trường khi chạy đà trước khi sút tung lưới Sheffield.

HLV Tuchel không cấm Jorginho nhảy chân sáo khi đá pen hình ảnh
HLV Tuchel không can thiệp vào việc đá penalty của các học trò.

HLV Tuchel thừa nhận mình không can thiệp quá sâu vào việc Jorginho hay bất kì cầu thủ Chelsea nào khác đá penalty theo phong cách nào. Chiến lược gia người Đức cho hay:

"Tôi thích cả hai phong cách đá penalty của Jorginho vì cậu ấy thành công trong cả hai cú đá. Tôi không bao giờ đánh giá cầu thủ thông qua cách đá penalty và đưa ra lời khuyên cho họ. Bản thân tôi trong quá khứ cũng từng chơi bóng và hiểu rằng không hề đơn giản khi đứng trước chấm 11m.

Tôi lựa chọn Jorginho thực hiện những quả phạt đền bởi đơn giản là cậu ấy luôn tự tin. Dù sao thì tôi rất vui vì Jorginho có thể đá penalty thành công bằng những cách khác nhau."

Chelsea không xứng đáng hưởng 11m trước SheffieldChelsea không xứng đáng hưởng 11m trước Sheffield
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness không hài lòng với quyết định cho Chelsea được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa tiền đạo Timo Werner và...
Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1 tại vòng 23 Premier League 2020/21.
Chấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá penChấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá pen
Sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, HLV Tuchel xác nhận Jorginho đang là lựa chọn hàng đầu cho những quả penalty tại Chelsea hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X