Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả vô địch FA, Tuchel cũng không ăn mừng

Thứ Bảy 15/05/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ đáng chú ý của HLV Thomas Tuchel trước thềm trận chung kết FA Cup vào đêm nay, với đối thủ Leicester City.

Tuchel chia sẻ trước trận chung kết


Trận chung kết FA sẽ diễn ra vào đêm nay – thứ Bảy, nhưng chỉ đến thứ Ba Chelsea sẽ lại tái ngộ Leicester ở Premier League. Đó cũng được coi là một trận đấu cực kỳ quan trọng, trận chung kết cho cuộc đua Top 4 giải Ngoại hạng.
 
Chính vì vậy, HLV Thomas Tuchel cho rằng ông không có thời gian để ăn mừng, ngay cả khi giành danh hiệu FA. Thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Chẳng có lễ ăn mừng nào được chuẩn bị bởi đây là một thời điểm khó khăn. Nó quá sát so với trận đấu tiếp theo, với cả 2 đội.

HLV Thomas Tuchel ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel thận trọng trước màn chạm trán Leicester
 
Tuy nhiên, lịch thi đấu đã được chốt và chúng ta cần phải thích nghi. Tình huống này không cho phép chúng ta có bất kỳ buổi ăn mừng nào. Đó là 2 trận chung kết với Leicester và chúng tôi muốn giành chiến thắng cả hai. Chúng tôi cần phải trì hoãn mọi lễ ăn mừng nào.”
 
Chưa kể sau 2 trận đấu quan trọng với The Foxes, Chelsea vẫn phải đảm bảo một suất Top 4 với sự cạnh tranh của Liverpool ở phía sau. Cuối cùng, họ sẽ chạm trán Man City trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải này, tại SVĐ Dragao Bồ Đào Nha vào cuối tháng.
 
Nhận định Chelsea vs Leicester (23h15 ngày 15/5): Xanh nào đậm hơn?Nhận định Chelsea vs Leicester (23h15 ngày 15/5): Xanh nào đậm hơn?
Vào đêm nay, trận chung kết đầu tiên giữa 2 đội bóng áo xanh sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley, cho một danh hiệu lâu đời nhất thế giới. Dưới đây là những nhận định...
Chung kết FA Cup 2020/21: Chelsea vs Leicester City - Lời khẳng định của Thomas TuchelChung kết FA Cup 2020/21: Chelsea vs Leicester City - Lời khẳng định của Thomas Tuchel
Tâm điểm của bóng đá Anh cuối tuần này sẽ hướng về trận chung kết FA Cup 2020/2021 giữa 2 câu lạc bộ: Chelsea vs Leicester City. Với Chelsea, danh hiệu đầu... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X