Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn giúp Chelsea thắng, Kai Havertz vẫn bị HLV Tuchel phê bình

Chủ Nhật 11/04/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Tuchel chưa thực sự hài lòng khi Kai Havertz bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn ngon ăn.

Chelsea đánh bại Crystal Palace

Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-1 ở vòng 31 Premier League 2021 để tạm đòi lại vị trí thứ tư trên BXH. Kai Havertz đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, anh bỏ lỡ thêm không dưới 2 cơ hội ăn bàn trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

Đó là lý do khiến HLV Tuchel chưa hài lòng. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức thừa nhận muốn các học trò chuyển hóa tối đa những cơ hội thành bàn thắng.

Kai Havertz
Kai Havertz có 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 4-1.

HLV Tuchel cho biết:

"Thật lòng mà nói chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tôi rất vui khi thấy các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, luôn tiến về phía trước và uy hiếp khung thành đối thủ. Song, vẫn còn điều đáng tiếc khi họ cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Tôi không hề thất vọng về Kai Havertz nhưng rõ ràng là cậu ta có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Cậu ta có đến ít nhất 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thật đáng tiếc. Nhưng dẫu sao cậu ấy cũng đã chứng tỏ được khả năng và đẳng cấp của mình trong trận đấu này.

Cậu ấy rất thoải mái trong vòng cấm, cậu ấy rất thoải mái khi đá ở các vị trí cao, rất giỏi trong các pha đánh đầu. Cậu ấy dứt điểm tốt, xử lý bóng bình tĩnh trong vòng cấm. Cậu ấy sở hữu tài năng tuyệt vời và cần phát huy hơn nữa những phẩm chất của mình."

HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea sau trận thắng Crystal PalaceHLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea sau trận thắng Crystal Palace
Phát biểu sau trận thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu số 1 của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải không phải là chức vô...
Chelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian BentekeChelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian Benteke
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất từ trận đấu này.
Điểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và PulisicĐiểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và Pulisic
Trận đấu Crystal Palace vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu trên sân Selhurst Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X