Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel khen ngợi Reus sau trận hòa Cologne

Chủ Nhật 11/12/2016 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Marco Reus sau trận hòa Cologne tại vòng 14 Bundesliga.

Tại vòng 14 Bundesliga, Dortmund sẽ có chuyến làm khách trên sân của Cologne. Thầy trò HLV Tucel cần một chiến thắng để bám đuổi nhóm đầu. Dù ra sân với quyết tâm rất lớn, nhưng đội bóng vùng Ruhr chơi cực kỳ thất vọng. Dường như trận đấu với Real Madrid ở lượt cuối vòng bảng Champions League đã lấy của Dortmund quá nhiều sức lực.
Tuchel khen ngoi tien ve Marco Reus sau tran hoa Cologne hinh anh
Reus giúp Dortmund có 1 điểm trước Cologne
Dù kiểm soát khá nhiều bóng nhưng Dortmund không thể tạo ra những cơ hội. Đã thế phút 28, hàng thủ hớ hênh khiến đội bóng Vàng-Đen nhận bàn thua. Thời gian còn lại của trận đấu là khá dài, nhưng trước lối chơi không ngại va chạm của đối thủ thầy trò Tuchel gặp rất nhiều khó khăn. May mắn là phút 90, tiền vệ Marco Reus lên tiếng giúp Dortmund tránh khỏi thất bại. Chỉ có 1 điểm, Dortmund đứng im ở thứ 6, kém đội đầu bảng Bayern 8 điểm.
Neven Subotic: Trái tim Serbia ấm áp
Tháng tư năm 2010, CEO Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund ngạo nghễ tuyên bố: “Nếu Manchester muốn có Neven Subotic, họ phải đưa chúng tôi hai mỏ dầu...
Sau trận đấu, HLV Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Marco Reus: “Cậu ấy là nhân tố không thể thay thế với chúng tôi. Trận đấu này là bằng chứng cho thấy điều đó. Ở trận đấu với Real, cậu ấy cũng là người ghi bàn giúp Dortmund có được 1 điểm. Reus đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Chúng tôi cần cậu ấy trong thời gian tới. Phong độ của cậu ấy sẽ quyết định rất lớn đến thành tích của đội bóng”.
Tuchel khen ngoi tien ve Marco Reus sau tran hoa Cologne hinh anh 2
HLV Tuchel hết lời khen ngợi Reus
Nói về trận hòa với Cologne, HLV Tuchel khẳng định: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở những phút đầu trận, nhưng đội bóng lại không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi càng chơi bế tắc hơn. Họ đã chơi phòng ngự tiêu cực, không những vậy Cologne còn thường xuyên phạm lỗi. Chính lối chơi này khiến những học trò của tôi không giữ được bình tĩnh. Tôi không hài lòng với 1 điểm có được, bởi với thực lực hiện tại đáng lẽ ra chúng tôi phải làm được nhiều hơn thế”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X