Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose Mourinho

Thứ Năm 04/02/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của Jose Mourinho, nhưng khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

Tuchel ca ngợi Mourinho


Trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Chelsea. Trận derby London diễn ra trên sân nhà của Spurs. Cả hai đội đều cần những chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea hình ảnh

HLV Tuchel nói về Mourinho


Tottenham đang chơi không tốt, họ thua 2 trận gần đây nhất trước Liverpool và Brighton. Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Tottenham đang có 33 điểm, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool đang là 7 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea bất bại trong 2 trận dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ hòa 0-0 trước Wolves và thắng 2-0 trước Burnley. The Blues hiện có cùng 33 điểm như Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông tỏ ra tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho. Tân HLV của The Blues cho biết:

“Đây là trận đấu của Tottenham và Chelsea, không phải cuộc chiến của tôi và Mourinho. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và đã xây dựng Tottenham trở thành một đội bóng đáng gờm. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn với Chelsea".

"Chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Chelsea cần tận dụng tối đa những cơ hội có được, đồng thời duy trì sự tập trung nơi hàng thủ nếu muốn giành một kết quả tốt. Tottenham là đội bóng mạnh, nhưng Chelsea đủ khả năng đánh bại họ. Chúng tôi sẽ đến sân của Spurs với mục tiêu giành chiến thắng".

Chelsea đã không để thủng lưới dưới thời HLV Tuchel, hàng thủ đang là điểm tựa giúp đội khách có thể hy vọng giành một kết quả tốt trên sân của Tottenham.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhauNhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhau
Trận đấu đáng ra là đại chiến giữa các ứng viên, giờ chỉ là cơ hội để 2 HLV xua tan áp lực. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea Premier League...
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Sao Atletico dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến ChelseaSao Atletico dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến Chelsea
Tiền vệ Joao Felix đã dương tính với Covid-19 và có thể phải vắng mặt ở trận đấu với Chelsea tại Champions League.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ UpamecanoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano
MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano, đại gia Premier League quan tâm sao Aston Villa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X