Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea không cần mua thêm tiền đạo hoặc tiền vệ"

Thứ Hai 22/08/2022 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại bẽ bàng ở vòng 3 Premier League 2022/23, HLV Tuchel vẫn khẳng định CLB Chelsea không cần bổ sung thêm một tiền đạo hay tiền vệ lúc này.

Tại vòng 3 Premier League, Chelsea phải làm khách trên sân của Leeds Utd. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Tuchel lại có trận đấu đáng quên trên sân của đối thủ. Hai sai lầm của hàng thủ Chelsea, trong đó có pha xử lí lỗi của thủ môn Mendy.

Ở trận đấu này, Chelsea cầm bóng 61% và tung ra được 14 pha dứt điểm, nhiều hơn 2 pha dứt điểm với đội chủ nhà. Nhưng mọi cố gắng của các vị khách tới từ London đều không mang lại kết quả như mong đợi.

Tuchel
HLV Tuchel sẽ không bổ sung thêm người ở hàng tiền vệ và tiền đạo

Và phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi về tình hình lực lượng Chelsea, HLV Tuchel đã khẳng định rằng đội bóng của mình không cần thêm một tiền đạo hoặc tiền vệ trung tâm, kể cả khi Chelsea đã chơi không tốt ở vòng đấu vừa rồi.

Trả lời chuyện này, HLV Tuchel cho biết: "Thêm một tiền vệ khác ư? Chelsea đang có Jorginho , N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek , Conor Gallagher , Mateo Kovacic,... Tiếc là Kovacic và Kante đang dính chấn thương. Đó là một vấn đề với Chelsea. Nhưng họ sẽ sớm quay trở lại".

Leeds dưới sự dẫn dắt của Jesse Marsch nổi tiếng với lối chơi pressing tầm cao mà minh chứng chính là bàn thắng mở tỷ số của Brenden Aaronson sau pha lao xuống cướp bóng trong chân thủ môn Edouard Mendy của Chelsea.

Song nói thêm về trận thua vừa rồi, HLV Tuchel vẫn đánh giá rằng Chelsea mới là đội chơi hay hơn và chỉ nhận thất bại do lỗi cá nhân. Vị HLV người Đức tâm sự: "Chúng tôi đã thua trong 20 phút đầu tiên. Rõ ràng, Chelsea là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. 

Chúng tôi đã có nhiều pha chạm bóng trong vòng cấm nhưng lại kết thúc khá tệ. Tôi không thấy nhiều pha bóng nguy hiểm từ Leeds và bàn thắng cũng xuất phát từ những sai lầm mang tính cá nhân. Leeds đã tận dụng tốt các cơ hội còn chúng tôi thì không".

Với 3 bàn thua trước Leeds, Chelsea đã nhận tổng cộng 51 bàn thua sau 60 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Đây là một con số cho thấy những vấn đề ở hàng phòng ngự của The Blues. Để cải thiện chuyện này, rõ ràng HLV Tuchel nên đưa về sân Stamford Bridge thêm một trung vệ chất lượng, trước khi kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khép lại.

HLV Tuchel nói gì sau thất bại thảm họa của Chelsea trước Leeds? HLV Tuchel nói gì sau thất bại thảm họa của Chelsea trước Leeds?
Chia sẻ sau thất bại 0-3 bẽ bàng trước Leeds United, HLV Tuchel thừa nhận các học trò hôm nay đã chơi quá tệ và biếu không cho đối thủ hai bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X