Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì Chelsea

Thứ Ba 01/06/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel hứa rằng sẽ tiếp tục duy trì khao khát ở Chelsea hậu chức vô địch Champions League và kiếm được một hợp đồng mới.

Theo thông tin từ Goal, Thomas Tuchel đã được Chelsea dành cho một bản hợp đồng mới sau dấu ấn tạo dựng trong mùa 2020-21. Tới dẫn dắt vào tháng 1 năm nay thay cho Frank Lampard trong giao kèo có thời hạn 18 tháng, HLV người Đức đã giúp The Blues “lột xác”.

Chelsea vô địch C1
Chelsea mới giành chức vô địch Champions League

Từ giữa bảng tại Premier League, Chelsea cán đích trong top 4. Tại Champions League, dù không được xem là ứng viên vô địch song họ đã đi thẳng một mạch tới chung kết trước khi đánh bại Man City 1-0.

Những thành công đó cộng với việc đưa Chelsea vào chung kết cúp FA, Tuchel đã được lãnh đạo thông qua một bản hợp đồng mới. HLV người Đức mới gửi thông điệp tích cực tới ông chủ Roman Abramovich và ban lãnh đạo nói chung:

“Tôi có thể đảm bảo với Abramovich rằng sẽ luôn giữ được khao khát. Tôi muốn giành danh hiệu tiếp theo và đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi cảm thấy mình là một phần của một CLB đầy tham vọng và một tập thể mạnh mẽ.”

“Nó tương thích với niềm tin của tôi và niềm đam mê bóng đá của tôi vào lúc này. Vì vậy, mong muốn của tôi là giành được nhiều chiến thắng hơn, cải thiện khả năng và đưa Chelsea tới giới hạn cao nhất.”

“Chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải nâng tầm bản thân hơn nữa và tôi rất mong làm được điều này.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel hứa sẽ tiếp tục duy trì khát khao

Chelsea đã quen với việc thu thập những danh hiệu dưới triều đại Abramovich sau những đầu tư lớn. Tuchel khẳng định sẽ không ngủ quên trong chiến thắng sau khi cùng The Blues chinh phục Champions League.

Ông nói thêm: “Sự tập trung sẽ sớm chuyển sang trận đấu tiếp theo. Tôi đã trải qua cảm giác giành được danh hiệu ở một cấp độ thấp hơn. Việc nó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi là một cảm giác tuyệt vời.”

“Khi cùng Dortmund giành cúp, tôi đã không đến buổi tập tiếp theo với ít khao khát hay quyết tâm hơn trước. Dĩ nhiên, Chelsea đang tận hưởng chức vô địch Champions League và sẽ ăn mừng trong một số ngày.”

“Nhưng nó không phải là sự dừng lại và việc không thành viên nào muốn nghỉ ngơi là điều tốt. Tôi cũng vậy và luôn hướng về phía trước. Tôi muốn giành thành công, danh hiệu tiếp theo và muốn duy trì chất lượng công việc một cách ổn định.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X