Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đưa Timo Werner lên mây

Chủ Nhật 10/04/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, HLV Thomas Tuchel đã dành cho tiền đạo Timo Werner những lời khen có cánh.

Tuchel đánh giá cao Timo Werner


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Southampton. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues, bởi họ không có phong độ tốt khi thua 2 trận gần nhất, trong khi đó Southampton thường xuyên gây khó khăn cho các đội bóng lớn.
Tuchel hết lời khen ngợi Timo Werner

Tuchel hết lời khen ngợi Timo Werner


Tuy nhiên, diễn biến trên sân khiến nhiều người bất ngờ. Chelsea áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 6-0. Chiến thắng này giúp đội bóng thành London lấy lại sự tự tin sau 2 trận thua liên tiếp, họ có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League.

Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, HLV Thomas Tuchel đã dành cho tiền đạo Timo Werner những lời khen có cánh. Ông nói: "Tôi đã đưa cậu ấy vào đúng vị trí của mình, và cậu ấy đã có một trận đấu bùng nổ. Werner có được 2 bàn thắng, ngoài ra cậu ấy liên kết tốt với Mason Mount, Kai Havertz và Mateo Kovacic”. 

“Cậu ấy chứng tỏ mình vẫn là một cầu thủ quan trọng của CLB này và tập thể này. Cậu ấy đã làm được. Điều đó là cần thiết, rất tốt, mạnh mẽ và rất cần thiết. Chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ khả năng, Chelsea vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước”.

Theo thống kê, Timo Werner mới có 9 bàn ở Premier League, nhưng 5 trong số đó là vào lưới Southampton. Mùa giải năm nay anh có tổng cộng 9 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 Chelsea
Trận đấu Southampton vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.
Chelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA CupChelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA Cup
Phía Crystal Palace muốn Chelsea cho phép tiền vệ Conor Gallagher ra sân tại vòng bán kết FA Cup, nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối.
VIDEO: Karim Benzema -  Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?VIDEO: Karim Benzema - Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?
Hai cú hat-trick thần thánh tung lưới các ông lớn Chelsea và Paris Saint-Germain ở vòng knock-out Champions League càng tô điểm đậm nét cho mùa giải tuyệt đỉnh...
Tuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real MadridTuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real Madrid
HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh khi về nhà xem lại trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid tại Champions League giữa tuần qua.
Đánh tennis trên sân Southampton, Chelsea đổ bê tông vào vị trí thứ 3Đánh tennis trên sân Southampton, Chelsea đổ bê tông vào vị trí thứ 3
Chơi áp đảo hoàn toàn, Chelsea dễ dàng nghiền nát Southampton nhờ 6 pha lập công của Alonso, Kai Havertz, Werner và Mount.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X