Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel hẹn gặp Lukaku giải quyết khúc mắc

Thứ Hai 03/01/2022 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku sẽ có cuộc nói chuyện để giải quyết khúc mắc của tiền đạo người Bỉ sau những lùm xùm suốt những ngày qua.

Lukaku bị gạch tên khỏi trận Chelsea vs Liverpool

Sau những phát ngôn nhạy cảm, Romelu Lukaku đã bị HLV Thomas Tuchel loại khỏi đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Liverpool. Cầu thủ người Bỉ thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng sẽ có cuộc gặp gỡ và nói chuyện với Lukaku để giải quyết mọi khúc mắc. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Có quá nhiều ồn ào quanh sự việc của Lukaku. Ngày hôm nay, tôi quyết định loại Lukaku để giúp đội bóng tập trung tối đa. Chúng tôi biết cuộc đối đầu Liverpool vô cùng quan trọng.

Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình tôi phải đối mặt với những sự việc như thế này. Cá nhân tôi không cảm thấy vấn đề gì lớn lắm, nhưng dường như mọi chuyện đang bị làm quá lên.

Lukaku
Lukaku bị gạch tên khỏi đội hình Chelsea ở trận gặp Liverpool.

Tôi và Lukaku sẽ nói chuyện trực tiếp vào thứ hai. Tôi đã nắm được toàn bộ sự việc. Chúng tôi cần thời gian để giải quyết mọi chuyện trở nên êm đẹp.

Có lẽ chuyện này chúng ta không cần phải nói nhiều nữa. Lukaku vẫn đang là cầu thủ của Chelsea, mọi chuyện phía trước vẫn rộng mở với cậu ấy. Các bạn hãy chờ vài ngày nữa xem điều gì sẽ xảy ra."

Trước đó, Lukaku trong buổi phỏng vấn Sky Sports Italia bày tỏ sự không hài lòng khi chơi bóng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tuchel, đồng thời muốn sớm trở lại Inter Milan vào một ngày không xa. HLV người Đức tỏ ra không hài lòng khi cho rằng một cậu học trò cần phải ý thức được từng lời nói của mình.

HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.
XÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp LiverpoolXÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X