Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Bảy 01/05/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông sẽ không gây ra bất kỳ tác động nào về khâu chuyển nhượng ở Chelsea dù từng có bất đồng ở các CLB trước đây.

Tại Paris Saint-Germain, Dortmund và Mainz, Thomas Tuchel đều đã có những bất đồng với các lãnh đạo trong kế hoạch mua sắm. Vì lý do này, HLV người Đức đã rời PSG đột ngột vào tháng 12 năm ngoái trước khi nhanh chóng tiếp quản “ghế nóng” Chelsea hơn 1 tháng sau.

Chiến thắng tối thiểu trước West Ham, Thomas Tuchel đi vào lịch sử Premier League
Tuchel từng bất đồng về chuyển nhượng ở các CLB trước đây

Khi CLB hiện tại bắt đầu thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Tuchel cho hay hài lòng với những gì diễn ra. Nhà cầm quân 47 tuổi nói với các phóng viên: “Tôi có ý kiến về những gì Chelsea có thể bổ sung để đội hình trở nên tốt hơn.”

“Đó là công việc của tôi. Tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình khi được hỏi. Đôi khi, ý kiến của bạn góp phần thay đổi và nó nằm trong một quy trình. Đương nhiên, tôi có ý tưởng của mình. Tôi có ý tưởng của mình cho một số vấn đề nhất định.”

“Tôi không phải người muốn cầu thủ A hay cầu thủ B và nếu họ không đến, tôi sẽ tức giận. Tôi đã và sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra. Tôi hiểu rằng có những vấn đề cần giải quyết với các đại diện, các cầu thủ và lợi ích của CLB.”

Thomas Tuchel
HLV người Đức hài lòng với vai trò hiện tại ở Chelsea

“Nó không chỉ là tôi và mong muốn của tôi. Đây là cơ sở cho tất cả các cuộc đàm phán mà chúng tôi có tại Chelsea. Tất nhiên, chúng tôi đã đề cập về nó. Tôi nói chuyện với CLB, tôi đưa ra ý kiến của mình và nói về nó với bộ phận tuyển trạch.”

“Tôi tham gia và nên như vậy. Tôi có cảm giác rằng mình đang được tham gia. Các cầu thủ mà Chelsea có đều sở hữu cá tính tuyệt vời và hiện tại chúng tôi ngày càng hiểu nhau hơn. Đội bóng có những trận đấu lớn và những thời điểm quan trọng ở phía trước.”

“Qua đó, chúng tôi sẽ có một bức tranh rất rõ ràng về đội hình của mình. Họ càng thể hiện sự mạnh mẽ thì càng khó để nâng cấp đội hình với những người khác. Nhưng chúng tôi luôn có những ý tưởng mới.”

“Tôi có cảm giác rằng Chelsea không vội vàng và không có nhu cầu lớn. Chúng tôi rất thoải mái. Mọi người đều tập trung hoàn toàn và đây không phải là lúc để bị phân tâm với bất kỳ điều gì đó bên ngoài.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X