Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tự nhận "đối xử bất công" với học trò

Thứ Ba 09/03/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức cho rằng Christian Pulisic chỉ thiếu may mắn khi không được đá chính cho Chelsea và ông vẫn đặt trọn niềm tin vào cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Chelsea đang thi đấu quá ấn tượng dưới triều đại mới của Thomas Tuchel. Mới nhất, The Blues đánh bại Everton với tỷ số 2-0 ở Premier League để nâng chuỗi bất bại lên con số 11 trên mọi đấu trường.

Thomas Tuchel nói gì khi đối xử bất công với sao Chelsea hình ảnh
Pulisic chưa được đá chính tại Premier League thời Tuchel

Trong chuỗi thành tích này, đóng góp của Christian Pulisic là rất hạn chế. Tuyển thủ Mỹ đã không được Tuchel xếp đá chính bất cứ một lần nào ở Premier League từ khi lên dẫn dắt The Blues. Trong cuộc họp báo sau trận thắng Everton, cựu thuyền trưởng Dortmund chia sẻ về việc này:

“Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp Pulisic.Chúng tôi đã biết nhau từ khi còn ở Dortmund. Đó là ưu thế nhưng cũng là bất lợi với Pulisic vì trước khi đến Chelsea, tôi đã hiểu khá rõ năng lực của Pulisic. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chỉ phù hợp đá chính từ đầu ở đấu trường cúp.

Tất nhiên đó là quyết định có phần bất công của tôi. Nhưng tôi tin rằng Pulisic luôn rất hiệu quả nếu được tung vào sân trong khoảng 20-30 phút cuối trận. Dù sao thì đúng là cậu ấy hơi thiếu may mắn thời gian qua khi ít được lựa chọn. Đó không phải là vấn đề thiếu tin tưởng hay cậu ấy kém chất lượng. Giờ tôi chỉ biết khuyên cậu ấy nên kiên nhẫn.

Một cái tên khác cũng khiến tôi khó xử là Emerson, người đang phải chịu thiệt thòi bởi những quyết định nhân sự của tôi. Cậu ấy không được thi đấu nhưng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp ở mức cao nhất, luôn tập luyện chăm chỉ và không bao giờ để tâm trạng không tốt của bản thân ảnh hưởng đến đội bóng.

Trước Everton, tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều mới có thể ra quyết định loại Emerson và Abraham khỏi đội hình. Tôi mong họ thông cảm. Chelsea đang sở hữu một tập thể mạnh và đồng đội. Ai cũng cần phải tiếp tục nỗ lực chiến đấu cho suất đá chính. Không còn cách nào khác và không có ngoại lệ”.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X