Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel giải thích lý do dùng từ ngữ khó nghe với sao Chelsea

Thứ Bảy 13/03/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao to tiếng với Timo Werner trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton vào đêm thứ 2.

Trong suốt hiệp 1 trận với Everton, Thomas Tuchel bị bắt gặp trên sóng truyền hình với những câu hét: “Timo, Timo, cậu còn chơi bên trái bao lâu nữa? Cậu phải sang bên phải! Cậu đã chơi bên trái trong 1 phần 4 hiệp đấu rồi. Cậu không hiểu à?”

Thomas Tuchel giải thích dùng từ ngữ khó nghe với Werner hình ảnh
Tuchel không ngại nặng lời với Werner

Tuchel một lần nữa hét vào mặt Werner trong hiệp 2 liên quan đến việc chọn vị trí. Trước chuyến làm khách trước Leeds của Marcelo Bielsa vào thứ 7, HLV 47 tuổi nhấn mạnh rằng không cố tình gay gắt với Werner.

Tuchel nói với các phóng viên: “Đó là động thái rất thẳng thắn và vào lúc không có khán giả, những thứ như thế có thể xảy ra. Tôi biết những hình ảnh được ghi lại vì những người xung quanh đã cho tôi xem.”

“Chúng tôi đã nhắc Werner trở lại vị trí ở bên phải vì cậu ấy đã ở bên trái quá lâu. Chuyển đổi vị trí không phải là vấn đề nhưng chúng tôi muốn Hudson-Odoi ở bên trái và Werner ở bên phải để giúp cậu ấy dễ chơi hơn.”

HLV Tuchel 2
HLV người Đức mới lên tiếng lý giải

“Chúng tôi đã nhắc nhở Werner nhưng đó không phải là một sự xúc phạm hay gây hấn mà là thẳng thắn. Tôi biết ý của bạn nhưng sau cùng, nếu đó là sự tôn trọng và không xúc phạm lẫn nhau cũng là tốt thôi. Tôi không có vấn đề gì với việc các cầu thủ thẳng thắn với mình và đôi khi ở ngoài sân, các HLV ở trạng thái chỉ đạo, nơi mọi thứ cần được rõ ràng.”

“Đôi khi mọi thứ không được phát âm theo cách thân thiện hoặc tốt đẹp nhất. Tôi đồng ý nhưng tôi và các cầu thủ đang ở trong trạng thái thi đấu. Tôi có cảm giác rằng không ai nghĩ nó quá cá nhân. Chỉ là việc truyền thông tin. Vấn đề chỉ có vậy.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X