Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel được trao quyền lực mới tại Chelsea

Thứ Năm 23/06/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ tiếp quản Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã được trao nhiều hơn quyền quyết định về nhân sự của đội bóng.

Tuchel được chủ mới Chelsea coi trọng

Thương vụ Chelsea để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan vừa qua có sự ảnh hưởng không nhỏ từ phía HLV Thomas Tuchel. Theo nhà báo Matt Law của Telegraph vốn có mối quan hệ thân thiết với Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia và Cố vấn kỹ thuật Petr Cech muốn giữ chân tiền đạo người Bỉ.

Nhưng quan điểm của Tuchel thì khác. Chiến lược gia 49 tuổi không cần tới sự phục vụ của những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Ý kiến của nhà cầm quân người Đức được Chủ tịch Todd Boehly đánh giá rất cao.

Việc Chủ tịch Todd Boehly gia tăng tầm ảnh hưởng của Tuchel tại Chelsea là một trong những lý do khiến Giám đốc Marina Granovskaia ra đi. Ngoài ra, Petr Cech cũng đang cân nhắc kĩ lưỡng tương lai tại Stamford Bridge.

Tuchel được trao quyền lực mới tại Chelsea 1
Thomas Tuchel được các ông chủ mới của Chelsea đánh giá rất cao.

Sau khi trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đánh giá rất cao Thomas Tuchel. Được biết, chiến lược gia người Đức nắm quyền quyết định về nhân sự tại đội bóng.

Thậm chí, Chủ tịch Todd Boehly sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng từ phía HLV người Đức. HLV Tuchel sẽ được phép lên danh sách, đề xuất những mục tiêu chuyển nhượng cần chiêu mộ. Từ đó, BLĐ sẽ cố gắng tối đa để giúp cho mong muốn của ông trở thành hiện thực.

Trong thời gian tới, Chủ tịch Todd Boehly nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật tạm thời, đồng thời trực tiếp tham gia vào những thương vụ đàm phán chuyển nhượng. BLĐ sẽ nhanh chóng tìm kiếm và bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật khác để hỗ trợ đắc lực HLV Tuchel.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X