Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel được tin sắp lên thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Thứ Hai 26/03/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus úp mở khả năng HLV đồng hương chuẩn bị ngồi vào ghế nóng Emirates sau khi mùa giải này kết thúc.

Arsene Wenger vẫn còn một năm hợp đồng nữa với Arsenal nhưng khả năng không nhỏ cho thấy ông sẽ sớm ra đi ngay trong mùa hè 2018 này, bất luận có giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch Europa League để trở lại Champions League hay không.

Khả năng triều đại hơn hai thập kỷ của Giáo Sư người Pháp chuẩn bị đi đến hồi kết càng trở nên có cơ sở khi hiện đang dồn dập đồn đoán về HLV có thể kế nhiệm ông, không ai khác chính là Thomas Tuchel, HLV tài năng người Đức mới chia tay Dortmund năm ngoái vì những bất đồng chính sách.

HLV Tuchel duoc tin sap len thay Wenger dan dat Arsenal hinh anh

Thomas Tuchel khả năng cao kế nhiệm HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal

Mới đây bên cạnh thông tin sẵn sàng từ chối ông lớn Bayern Munich để đợi chờ một lời đề nghị từ Anh, Tuchel thậm chí được một nhân vật có tiếng nói như Lothar Matthaus cho rằng sẽ trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo ngồi vào ghế nóng sân Emirates sau khi mùa giải này khép lại.

Phát biểu của huyền thoại bóng đá Đức: “Các anh biết rồi đấy, bản thân tôi cũng là một dạng nhà báo, phóng viên mà. Tôi làm việc cho kênh Sky Sports nên nắm bắt thông tin thường xuyên.”

“Tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán nhưng tôi tự tin nói Thomas Tuchel đang là người có thể dẫn dắt Arsenal bắt đầu từ mùa giải tới. Cả hai hiện đang liên hệ rất mật thiết với nhau và ai mà biết được chuyện gì đằng sau những cánh cửa đóng kín.”

Bên cạnh Thomas Tuchel thì cũng xuất hiện không ít ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm HLV Arsene Wenger, đơn cử như Max Allegri, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Joachim Loew hay thậm chí trẻ tuổi hoặc ít kinh nghiệm cầm quân như Brendan Rodgers, Eddie Howe, Mikel Arteta, Thierry Henry.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X