Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Chelsea, Tuchel được rút ngắn thời gian cách ly

Thứ Ba 26/01/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel sẽ được rút ngắn thời gian cách ly so với quy định trong trường hợp có kết quả âm tính với COVID-19 sau khi nhập cảnh vào Anh.

Tuchel dẫn dắt Chelsea

Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea sau khi Lampard bị sa thải. Ông sẽ sớm tới Anh để chính thức hoàn tất hợp đồng và bắt tay vào công việc mới,

Tin vui cho cả Tuchel và Chelsea khi chiến lược gia người Đức nhiều khả năng sẽ được rút ngắn quãng thời gian cách ly. Nếu có kết quả âm tính với COVID-19 sau khi nhập cảnh vào nước Anh, ông sẽ không phải trải qua tới 10 ngày cách ly so với quy định.

Tới Chelsea, Tuchel được rút ngắn thời gian cách ly hình ảnh
Thomas Tuchel chỉ phải cách ly 5 ngày khi nhập cảnh vào Anh.

Lý do bởi các cá nhân cũng như đội bóng tại Premier League đang được hưởng đặc ân từ Chính phủ Anh. Bất chấp việc nơi đây phát hiện ra chủng mới của COVID-19, Chính phủ Anh cách đây chưa lâu khẳng định bằng mọi giá không hoãn Premier League bởi giải đấu này là bộ mặt của quốc gia và đem lại nguồn tài chính vượt trội so với các hoạt động thể thao, giải trí khác.

Theo thông tin mới nhất, Tuchel sẽ có mặt tại London vào hôm nay. Bản hợp đồng giữa đôi bên được chính thức công bố trong ít giờ tới. Nếu bị cách ly 5 ngày, HLV người Đức chỉ có thể bắt đầu công việc vào ngày 30/1 và không thể cầm quân trong trận gặp Wolves tới.

Chưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghếChưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghế
Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Thomas Tuchel khó có thể trụ lại ở Chelsea quá 2 năm và sẽ sớm bị sa thải giống Lampard
HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở ChelseaHLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.
HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19
HLV Thomas Tuchel khó có thể sớm đảm nhiệm công việc mới tại Chelsea do quy định cách ly phòng COVID-19 tại nước Anh.
NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt ChelseaNÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X