Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên

Thứ Hai 03/01/2022 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.

Chelsea và Liverpool chia điểm

Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool kết thúc với tỉ số 2-2. The Kop vươn lên dẫn trước nhờ 2 pha lập công của Sadio Mane và Mohamed Salah. Nhưng Mateo Kovacic cùng Christian Pulisic kịp ghi bàn để giữ lại 1 điểm cho The Blues.

Trận đấu lẽ ra đã rẽ sang một chiều hướng khác nếu trọng tài mạnh tay hơn trong tình huống Mane vung cùi chỏ vào mặt Azpilicueta khi trận đấu mới chỉ trôi qua chưa đầy 1 phút. Khi ấy, số 10 của Liverpool chỉ phải nhận thẻ vàng.

Azpilicuete vs Mane
Tình huống Azpilicuete bị Mane đánh cùi chỏ vào mặt.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định Mane xứng đáng bị truất quyền thi đấu với hành động kể trên. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Sky Sports:

"Mane đáng ra phải bị truất quyền thi đấu. Khi đã thúc cùi chỏ vào mặt đối phương thì xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Rất tiếc khi VAR không check lại tình huống ấy, và chúng ta sẽ lại kết thúc trận đấu với những tranh cãi, giống như việc Chelsea không được hưởng penalty ở trận gặp Brighton vừa qua.

Dù cho là trận đấu mới chỉ trôi qua 20 giây hay 20 phút đi chăng nữa thì án phạt như vậy mới là chính xác. Thành thật mà nói, tôi khá yêu mến Mane. Nhưng cậu ấy xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Hẳn các bạn vẫn chưa quên trận lượt đi, trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ cho Reece James, khiến trận đấu rẽ sang chiều hướng khác. Có thể điều tương tự sẽ lặp lại ngày hôm nay nếu Mane nhận thẻ đỏ. Nhưng điều đó đã không xảy ra!"

Chelsea vs Liverpool
Mane chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha bóng kể trên.

Cùng ý kiến với HLV Tuchel, Azpilicueta - nạn nhân trong pha va chạm kể trên gay gắt cho rằng Mane phải bị truất quyền thi đấu: "Đó chắc chắn phải là thẻ đỏ. Tôi không quan tâm tới việc trận đấu mới bắt đầu và đó là pha va chạm đầu tiên. Nhưng trọng tài cần rút thẻ đỏ trong tình huống ấy.

Tôi cảm thấy khó hiểu về quyết định của trọng tài. Có những pha bóng cực kì nguy hiểm nhưng án phạt lại rất nhẹ và ngược lại. Rõ ràng là có sự thiếu nhất quán. Thật đáng thất vọng!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X