Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh điều tra Thomas Tuchel

Thứ Ba 16/08/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) mở cuộc điều tra về những phát biểu của HLV Thomas Tuchel sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge đã diễn ra hấp dẫn. The Blues 2 lần vượt lên nhưng cuối cùng chỉ có được trận hòa 2-2. Thomas Tuchel và Antonio Conte là một trong những điểm nhấn của trận đấu, khi liên tục có những tình huống lao vào nhau ngoài đường biên.

Ngoài ra những quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor cũng được bàn luận rất nhiều. Cả 2 bàn thắng của Tottenham đều có những vấn đề nhưng vẫn được công nhận. Ở bàn thắng đầu tiên, Richarlison đã ở trong thế việt vị khi Pierre-Emile Hojbjerg tung cú sút. Còn ở pha lập công thứ 2, Cristian Romero đã túm tóc Marc Cucurella trước khi Harry Kane ghi bàn.

Tuchel co the nhan an phat tu FA

Tuchel có thể nhận án phạt từ FA

Trong quá khứ, Taylor đã từng rút thẻ đỏ gây tranh cãi với Reece James và Mateo Kovacic trong các trận đấu lớn, nhưng lại bỏ qua các hành vi có thể dẫn đến thẻ đỏ, như ở tình huống Harry Maguire đá vào Michy Batshuayi.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra tức giận khi được hỏi về ông Anthony Taylor. Khi được hỏi liệu Taylor có nên làm trọng tài cho các trận đấu của Chelsea hay không, ông nói: “Có lẽ không sẽ là tốt hơn. Không chỉ người hâm mộ. Bạn biết các cầu thủ, họ lo lắng khi thấy ông ấy là người xuất hiện trong danh sách các trọng tài điều khiển trận đấu”.

Theo Daily Mail, bình luận của Tuchel khiến LĐBĐ Anh (FA) phải mở cuộc điều tra. FA sẽ xem xét báo cáo của trọng tài vào thứ Hai trước khi quyết định xem có đưa ra án phạt hay không. Nếu phát biểu của Tuchel bị kết luận là có tội, ông sẽ phải nhận những án phạt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X