Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Có khi Lukaku và Werner sắp tới phải đá hậu vệ

Chủ Nhật 31/10/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến khả năng dứt điểm như tiền đạo của Reece James, HLV Tuchel đùa vui rằng Lukaku cùng Werner có thể sắp mất vị trí.

Chelsea đánh bại Newcastle

Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu Premier League 2021/22 sau vòng 10. Không quá khi nói 2 bàn thắng từ những cú dứt điểm trái phá của Reece James là chìa khóa để mở ra thắng lợi cho The Blues.

Thêm một trận đấu nữa Chelsea vẫn sống tốt dù thiếu đi cặp tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku. Trước đó, The Blues đại thắng 7-0 trước Norwich tại vòng 9.

Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Thomas Tuchel cũng phải trầm trồ trước kĩ năng dứt điểm của Reece James. Trong buổi họp báo sau trận, ông đùa vui rằng hậu vệ người Anh sắp tới có thể cướp vị trí trên hàng công của Lukaku cùng Werner.

Reece James
Reece James lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Newcastle 3-0.

HLV Tuchel hóm hỉnh: "Nhìn Reece James đá như thế này, sắp tới không biết chừng Lukaku và Werner sẽ phải về đá hậu vệ cánh đấy!"

Chiến lược gia người Đức nói tiếp: "Thật sự hôm nay là một trận đấu khó khăn. Tôi không nghĩ Reece James có thể ghi bàn nếu các đồng đội không di chuyển hút người và tạo ra khoảng trống cho cậu ấy.

Đôi khi, các cầu thủ tấn công cần hy sinh để tạo cơ hội cho người khác ghi bàn. Chúng tôi tạo ra được sự nguy hiểm ở cột một với Kai Havertz, ở trung tâm khung thành với Barkley và ở cột hai với Loftus-Cheek. Việc có được bàn thắng ở cột xa là điều có thể xảy ra.

Khả năng dứt điểm của Reece James chẳng phải nói nhiều. Cậu ấy không cần phải tập đâu. Bản thân cậu ấy sút bóng vốn đã như ngựa rồi."

Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X