Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chuẩn bị được Chelsea tưởng thưởng bất chấp kết quả trận Chung kết C1

Thứ Tư 12/05/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel mà không cần phải chờ đến sau trận Chung kết Champions League 2020/21.

Cụ thể, BLĐ The Blues muốn nhà cầm quân người Đức tiếp tục dẫn dắt đội bóng thêm 2 năm kèm điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm. Nếu đồng ý với lời đề nghị của Chelsea, chắc chắn HLV Tuchel sẽ được tăng lương. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Quá trình thương thảo hợp đồng giữa đôi bên sẽ sớm được diễn ra. Phía HLV Tuchel cũng đang bày tỏ thiện chí được gắn bó lâu dài với Chelsea.

HLV Tuchel chỉ ra điều không hài lòng ở Chelsea
HLV Tuchel chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Tương lai của HLV Tuchel tại Stamford Bridge xem ra đã được đảm bảo bất chấp kết quả trong phần còn lại của mùa giải. BLĐ Chelsea đánh giá việc chiến lược gia 47 tuổi giúp đội bóng xây chắc vị trí trong top 4 và lọt vào được đến Chung kết Champions League cũng như FA Cup đã là thành công ngoài mong đợi. 

Bên cạnh thành tích của Chelsea, HLV Tuchel còn giúp không ít những ngôi sao trong đội hình tìm lại phong độ và những phẩm chất vốn có, điều người tiền nhiệm Lampard không làm được khi còn tại vị. Quan trọng nhất, các cầu thủ đều đang cảm thấy rất thoải mái khi được làm việc cùng HLV người Đức.

Bản hợp đồng cũ giữa HLV Tuchel và Chelsea có thời hạn tới mùa hè 2022. Theo báo giới Anh, ông đang nhận mức lương 8.5 triệu Euro mỗi mùa.

Thiago Silva muốn đối đầu Milan tại Champions LeagueThiago Silva muốn đối đầu Milan tại Champions League
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea rất muốn có cơ hội gặp lại đội bóng cũ AC Milan tại Champions League mùa tới.
Tuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của ChelseaTuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của Chelsea
Thomas Tuchel mong muốn Callum Hudson-Odoi phát huy hết tiềm năng của mình khi chơi cho Chelsea trong bối cảnh anh không có sự cải thiện về phong độ.
Giải mã thành công của Thomas Tuchel ở ChelseaGiải mã thành công của Thomas Tuchel ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng hàng thủ đang là điểm tựa giúp The Blues giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X