Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị sa thải, Tuchel chưa từng hết yêu Chelsea

Thứ Hai 31/10/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đến giờ vẫn chưa hết tiếc nuối khi bị BLĐ Chelsea sa thải quá sớm thay vì trao cho ông thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân mình.

Tuchel chưa hết tiếc nuối khi phải chia tay Chelsea

Gần 2 tháng kể từ ngày Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải. Đến nay, chiến lược gia người Đức vẫn chưa hết hụt hẫng khi kết thúc cuộc phiêu lưu tại The Blues sớm hơn so với những gì mình mong muốn. 

Trong 1 cuộc phỏng vấn tại Ấn Độ mới đây, HLV Tuchel thừa nhận rằng mình chưa hề chuẩn bị trước cho cuộc chia ly với Chelsea. Ông chia sẻ:

"Tôi yêu những ngày tháng ở Chelsea. Hành trình tại Chelsea kết thúc với tôi quá sớm. Nó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát và tôi chưa hề có sự chuẩn bị trước.

Chelsea là những ngày tháng tươi đẹp nhất của tôi. Nơi đây mang tới cho tôi những khoảnh khắc không thể quên mà tôi chưa từng nghĩ tới từ ngày đầu đặt chân đến. Đó là danh hiệu Champions League.

Bị sa thải, Tuchel chưa từng hết yêu Chelsea 1
Dù đã bị sa thải, HLV Thomas Tuchel vẫn dành tình cảm rất lớn cho Chelsea.

Chúng tôi chỉ là đội chiếu dưới vào lúc ấy. Thời điểm ấy, Chelsea xếp thứ 9 tại Premier League, mục tiêu chỉ là lọt top 4.

Nhưng chúng tôi đã làm nên điều kì diệu. Trên hành trình ấy, có rất nhiều trận đấu mà tôi rất hạnh phúc khi nhớ lại. Đó là chiến thắng 2-0 trước Real Madrid, chiến thắng 2-0 trước Atletico hay trận Chung kết kịch tính với Man City."

Lý do khiến HLV Tuchel bị sa thải đến từ bất đồng quan điểm với BLĐ Chelsea trong cách làm việc. Chiến lược gia sinh năm 1973 từng hạ mình xin thêm 1 cơ hội nhưng không được các ông chủ The Blues đồng ý. 

Hiện tại, HLV Tuchel vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải. Ông muốn dành thêm thời gian nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng trước khi trở lại với băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X