Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chọn xong người thay Rudiger

Thứ Ba 26/04/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig đang là cái tên được HLV Thomas Tuchel nhắm tới để thay thế cho Antonio Rudiger sẽ ra đi vào cuối mùa.

Chelsea nhắm sao Leipzig

HLV Thomas Tuchel sau trận thắng West Ham vừa qua xác nhận Antonio Rudiger sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngoài ra, gần như chắc chắn Andreas Christensen cũng sẽ chia tay Stamford Bridge khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Mất đi 2 trung vệ quan trọng, sẽ không quá bất ngờ nếu Chelsea ưu tiên nâng cấp hàng thủ ở kì chuyển nhượng hè tới.  Ngay từ lúc này, The Blues đang dần lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng.

Được biết, HLV Thomas Tuchel đang nhắm tới trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig để thay thế cho Rudiger. Cầu thủ sinh năm 2002 sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m85 cùng tốc độ tốt.

Josko Gvardiol
Josko Gvardiol được HLV Thomas Tuchel nhắm tới thay thế cho Antonio Rudiger.

Quan trọng nhất, anh thuận chân trái và hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ lệch trái mà chính Rudiger để lại trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel tại Chelsea. Mùa này, cầu thủ người Croatia đã ra sân 42 lần cho Leipzig trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn giúp đội bóng nay đang thủng lưới ít thứ nhì tại Bundesliga chỉ sau Bayern Munich.

Ngoài Josko Gvardiol, Chelsea cũng lên kế hoạch xúc tiến trở lại thương vụ Jules Kounde. Đây là mục tiêu được The Blues ráo riết theo đuổi vào năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót do Sevilla nhất định không chịu giảm mức giá 80 triệu Euro như điều khoản giải phóng hợp đồng.

Tất nhiên, những thông tin kể trên chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Trước mắt, Chelsea cần sớm hoàn tất quá trình đổi chủ. Khi ấy, đội bóng thành London mới được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt để được phép tham gia thị trường chuyển nhượng.

John Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio RudigerJohn Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio Rudiger
John Terry đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi để Antonio Rudiger rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.
Chủ mới không được bán Chelsea trong 10 năm tớiChủ mới không được bán Chelsea trong 10 năm tới
Theo Sky Sports, 1 trong những tiêu chí các ứng viên muốn mua lại Chelsea cần đáp ứng là chứng minh được tiềm lực tài chính để không rao bán đội bóng trong 10...
Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penaltyTuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty
Nhận trọng trách trên chấm phạt đền, Jorginho lại sút hỏng và chút nữa khiến Chelsea phải chia điểm trước West Ham.
Hàng thủ đưa Chelsea vô địch C1 ngày một tan hoangHàng thủ đưa Chelsea vô địch C1 ngày một tan hoang
Chưa đầy 1 năm sau chức vô địch Champions League, hàng thủ kiên cố của Chelsea giờ đây đang dần trở thành tấm khiên thủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X