Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel cho phép Chelsea vui chơi tẹt ga trước đại chiến với Man City

Thứ Bảy 17/04/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Bán kết FA Cup với Man City, HLV Tuchel cho phép các học trò xả hơi để ăn mừng chiến tích lọt vào Bán kết Champions League.

Sau trận Tứ kết lượt về với Porto, Chelsea ở lại Sevilla thêm 1 đêm trước khi bay về Anh chuẩn bị cho cuộc đối đầu Man City tại Bán kết FA Cup. Trong đêm ấy, thầy trò HLV Tuchel đã có buổi ăn mừng chiến tích lọt vào Bán kết Champions League.

Nhà cầm quân người Đức không ngần ngại cho phép các cầu thủ sử dụng rượu, bia nhưng chỉ trong mức độ cho phép. Kể từ khi nắm quyền tại Chelsea, HLV Tuchel luôn rất thoải mái với các học trò trong các quy định ở đội, miễn là không để ảnh hưởng tới chuyên môn.

VIDEO: Tuchel thổ lộ yêu Kante và thể hiện quyết tâm vào chung kết C1
HLV Tuchel cho phép các học trò uống bia, rượu trong buổi liên hoan ăn mừng thành tích lọt vào Bán kết Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, chiến lược gia 47 tuổi cho biết:

"Tôi nhận ra ngoài chuyên môn thì đội bóng luôn cần có những hoạt động giải tỏa căng thẳng. Vào đêm ấy, chúng tôi ở trong một khách sạn có khung cảnh rất đẹp. Thời tiết rất ấm áp. Điều kiện như vậy rất lý tưởng để chúng tôi tận hưởng.

Vì vậy, tôi quyết định để toàn đội có một buổi liên hoan. Với lịch thi đấu dày đặc, không có nhiều cơ hội để chúng tôi quây quần bên nhau, tâm sự với nhau những câu chuyện ngoài bóng đá. 

Hôm ấy, tôi cho phép các cầu thủ uống một chút bia và rượu. Đó như một cách để chúng tôi ăn mừng việc lọt vào Bán kết Champions League. Những hoạt động như vậy giúp chúng tôi gắn kết nhau hơn, nâng cao tinh thần trước giai đoạn quan trọng của mùa giải."

Trận Bán kết FA Cup 2020/21 giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 23h30 ngày 17/4 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tàiNhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tài
Sau tấm vé vào bán kết Champions League, Chelsea và Man City sẽ đụng độ ở vòng bán kết FA Cup. Cả Thomas Tuchel và Pep Guardiola đều đặt quyết tâm lọt vào trận...
Courtois nói gì về màn tái ngộ với Chelsea ở bán kết C1?Courtois nói gì về màn tái ngộ với Chelsea ở bán kết C1?
Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định anh chỉ có những kỷ niệm hạnh phúc khi khoác áo Chelsea dù rằng vụ ra đi cách đây 3 năm không mấy suôn sẻ.
Đối mặt tương lai bấp bênh, Ziyech quyết bám trụ lại ChelseaĐối mặt tương lai bấp bênh, Ziyech quyết bám trụ lại Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định mình sẽ chiến đấu đến cùng tại Chelsea để giành vị trí chính thức thay vì ra đi như những tin đồn thời gian qua.
Chelsea mất Kovacic và Christensen trận gặp Man CityChelsea mất Kovacic và Christensen trận gặp Man City
Chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Porto trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi đón nhận hung tin về chấn thương từ các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X