Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel vừa đấm vừa xoa Pulisic

Thứ Sáu 12/03/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là đang đày ải tiền vệ Christian Pulisic, nhưng HLV Thomas Tuchel mới đây đã đưa ra câu trả lời rất rõ ràng.

Tuchel chia sẻ về tương lai Pulisic

Mới đây, truyền thông Anh loan tin Chelsea sẽ đưa sao 65 triệu euro Christian Pulisic vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này, đồng thời đem về Kingsley Coman để thế chỗ. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì sao trẻ người Mỹ liên tục ngồi ngoài thời gian qua.

Chia sẻ trước trận gặp Leeds United cuối tuần này, HLV Thomas Tuchel lên tiếng: “Có rất nhiều thắc mắc xung quanh Christian. Nếu cậu ấy ra sân vào ngày mai, có một màn trình diễn hoàn hảo, đá chính trước Atletico và lại lập cú đúp, biết đâu đấy Christian sẽ được làm đội trưởng vào mùa giải tới. Tôi không biết.

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Pulisic hình ảnh

HLV Thomas Tuchel chia sẻ về tình hình của Christian Pulisic


Tôi không thể trả lời những gì quá xa. Trước mắt chúng tôi có rất nhiều trận đấu và cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Christian là một cầu thủ quan trọng và có thể tạo ra sự khác biệt, bất kể đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Liệu cậu ấy có cần thiết phải chứng tỏ năng lực không ư? Có đấy, công việc của tôi là giúp CLB thành công và việc của cậu ấy là thi đấu, cũng như những cầu thủ khác. Khi gia nhập một CLB như Chelsea, bạn phải luôn sẵn sàng. Chẳng có khác biệt nào giữa Christian với mọi cầu thủ còn lại.
 
Để có thể mô tả công việc tại Chelsea, tôi sẽ nói rằng bạn phải nóng vội lẫn giữ kiên nhẫn trong cùng một thời điểm. Bạn phải coi các đồng đội đều là đối thủ cạnh tranh, tất cả từng người trong số họ đều muốn thi đấu từng phút và thể hiện sự khát khao. Cùng với đó, nếu bạn không được lựa chọn, bạn cần phải giữ kiên nhẫn, không đánh mất sự tự tin và phải luôn sẵn sàng góp mặt.”

Thiago Silva chỉ ra 10 cái tên khó khăn nhất từng đối mặtThiago Silva chỉ ra 10 cái tên khó khăn nhất từng đối mặt
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva đang khoác áo Chelsea đã liệt kê những đối thủ khó chịu nhất mà anh từng chạm trán trong sự nghiệp.
Trước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọnTrước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọn
Tâm điểm vòng đấu cuối tuần này sẽ là màn đọ sức giữa MU vs West Ham trong cuộc đua Top 4. Cùng theo dõi những thông tin trước vòng 28 Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X