Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry Kane

Thứ Bảy 22/05/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyên bố đòi rời Tottenham của Harry Kane đã gây chấn động toàn nước Anh, và rất nhiều HLV hàng đầu đã nhận những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.

Tuchel chia sẻ về Kane


Trước vòng hạ màn Premier League, Chelsea sẽ đối đầu với Aston Villa với mục tiêu giành chiến thắng, nhằm đảm bảo suất dự Champions League vào mùa bóng năm sau. Cùng với đó, HLV Thomas Tuchel cũng nhận câu hỏi về tương lai của Harry Kane – chân sút mới đây chính thức tuyên bố muốn ra đi.
 
Chelsea, cùng với 2 đội bóng thành Manchester – được cho là những CLB đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo người Anh. HLV Tuchel cho biết: “Harry Kane là một cầu thủ chất lượng. Nếu bạn tìm ra bất kỳ HLV nào trên thế giới không muốn có Kane trong đội hình, hãy báo cho tôi biết.
 
Tuchel
HLV Thomas Tuchel trả lời câu hỏi về Harry Kane

Tôi thích nói chuyện với cậu ấy, nghe những ý tưởng của cậu ấy về tấn công và ghi bàn. Tất nhiên, ai chả thích Harry Kane, nhưng chúng ta cần phải cẩn trọng khi công khai điều đó.
 
Cậu ấy là cầu thủ của Tottenham và đang có hợp đồng dài hạn với họ. Chúng tôi sẽ không bước vào bất kỳ buổi họp báo nào với những lời bình luận thiếu tôn trọng.”
 
Mới đây, Kane cũng thừa nhận rất thích được chơi cùng Kevin De Bruyne, và mô tả ‘đó là ước mơ của mọi tiền đạo’. Tuy nhiên, khả năng anh rời Tottenham cũng không phải dễ, khi Chủ tịch Daniel Levy được cho là muốn 150 triệu bảng trong thương vụ này, và không muốn bán cho bất kỳ CLB nào tại Premier League.
 
Cuối tuần này, Tottenham sẽ chạm trán với Leicester City, trận đấu được cho là lần cuối Harry Kane khoác áo Spurs.
 
Berbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mìnhBerbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mình
Quả bom trong TTCN hè này đã nổ, khi Harry Kane thừa nhận khả năng rời Tottenham. Là người hiểu rõ cảm giác này, Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên cho hậu...
Man City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De BruyneMan City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De Bruyne
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane công khai tuyên bố mong muốn được thi đấu cùng Kevin De Bruyne trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X