Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel hào hứng trải nghiệm lần đầu tiên tại Chelsea

Thứ Sáu 17/12/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh rơi vào cuộc khủng hoảng nhỏ, HLV Thomas Tuchel đang mong chờ loạt trận phía trước.

Tuchel chia sẻ trước trận gặp Wolves

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Chelsea chỉ giành được 2 chiến thắng và đang bị 2 CLB Liverpool, Man City vượt qua trên bảng xếp hạng. Trước mắt, The Blues sẽ đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, nhưng HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất hào hứng.

Bởi từ khi gia nhập Chelsea vào tháng 1/2021 tới nay, đây mới là lần đầu tiên Tuchel được làm việc ở lễ Giáng sinh. Còn nhớ vào Noel năm ngoái, ông đã nhận quyết định sa thải từ PSG.

HLV Thomas Tuchel hào hứng trải nghiệm lần đầu tại Chelsea hình ảnh
HLV Thomas Tuchel sẵn sàng với loạt trận phía trước

Chia sẻ trước vòng đấu này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Toàn đội không có thêm ca Covid nào. Kai Havertz đã âm tính và trở lại luyện tập. Tình thế rất phức tạp, bởi sức khỏe và sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi rất vui khi có thể làm việc trở lại.

Với tôi, đây là lần đầu tiên tôi dẫn dắt đội bóng vào dịp Giáng sinh. Điều đó thật đặc biệt và tôi rất hào hứng. Sẽ có sự mệt mỏi và không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ, nhưng đó là truyền thống của người Anh và tôi thích điều đó. 

Trong trận đấu gần nhất, chúng tôi đã nhận kết quả hòa và rất thất vọng. Khi nhìn vào những con số và cơ hội, đó là một chiến thắng rõ ràng cho chúng tôi, nhưng thực tế lại không. Chúng tôi muốn tiếp tục chứng tỏ phong độ của toàn đội và điều đó chỉ có thể được thể hiện bằng kết quả. Chúng tôi cần bỏ lại sự thất vọng và tiếp tục nỗ lực.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X