Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: Giroud cũng xuất sắc như Cavani

Thứ Sáu 26/02/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, HLV Thomas Tuchel sẽ chạm trán với MU của Solskjaer, và có dịp gặp lại học trò cũ Edinson Cavani. Ông đã dành lời ca ngợi chân sút người Uruguay.

Tuchel chia sẻ trước trận gặp MU

Giữa tuần qua, Chelsea đã có khởi đầu suôn sẻ tại đấu trường Champions League, khi giành chiến thắng tối thiểu trong trận lượt đi trước Atletico Madrid. Cái tên ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Olivier Giroud với cú ngả bàn đèn đẹp mắt.

Chia sẻ về lão tướng này và so sánh với Cavani, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Hãy nhìn họ và xem những lúc trao đổi áo đấu, họ đều rất khoẻ mạnh. Oli 100% khoẻ mạnh, 0% béo phì, cũng như Edi.
 
Anh ấy cũng là một cầu thủ giống như Oli, một trung phong cắm luôn cống hiến hết mình vì đồng đội, luôn chạy chỗ tìm kiếm khoảng trống và hỗ trợ phòng ngự.

Thomas Tuchel Giroud cũng xuất sắc như Cavani hình ảnh

HLV Thomas Tuchel ca ngợi Giroud trước trận gặp MU


Trong vòng cấm địa, họ đều là những chân sút tuyệt vời. Họ sở hữu sự điềm tĩnh và là những chân sút với chất lượng hàng đầu. Thể trạng, tinh thần tự giác là chìa khoá đem đến sự thành công của họ.
 
Oli luôn luyện tập rất tốt, anh ấy có cá tính lớn. Ngay cả khi không ra sân từ đầu chăng nữa, anh ấy luôn là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi sẽ không tiết lộ khả năng anh ấy đá chính trước Man United.
 
Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng, chúng tôi biết MU là một thử thách cực đại. Họ bất bại rất lâu trên sân khách nên chúng tôi hiểu rõ sự khó khăn khi tiếp đón. MU có những cá nhân chất lượng, sở hữu tốc độ cao để có thể gây tổn thương cho bạn. Họ rất mạnh mẽ, khả năng phòng ngự chắc chắn và chuyển trạng thái rất tuyệt.”

Cuối cùng, HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận Thiago Silva sẽ vắng mặt ở trận đấu này.


Sốc: MU vẫn đang hài lòng về MartialSốc: MU vẫn đang hài lòng về Martial
Trong chia sẻ trước vòng 26 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ sự tin tưởng vào cái tên đang sa sút không phanh ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial.
Solskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam goSolskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam go
Trước trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này, HLV Solskjaer đã đánh giá cao sự thay đổi của đối thủ, đồng thời nhận định về cuộc đua Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X