Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng

Thứ Hai 20/09/2021 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể làm được tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.

Chelsea hủy diệt Tottenham

Tại trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League 2021/22, Chelsea dễ dàng đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của Thiago Silva, Kante và Rudiger đem về 3 điểm cho The Blues.

Dù thắng trận, HLV Thomas Tuchel vẫn có những điều chưa hài lòng với các học trò. HLV của Chelsea chia sẻ sau trận trân Sky Sports:

"Tôi không hài lòng với cách đội nhập cuộc trong 45 phút đầu tiên. Tất nhiên, vẫn có những người chơi tốt như Kepa hay Thiago Silva. Nhìn chung, phần lớn các cầu thủ phối hợp thiếu ăn ý, thiếu sức mạnh và sự quyết tâm trong những pha tranh chấp 50-50.

Tôi có cảm giác các cầu thủ muốn gây ấn tượng bằng cách phô diễn kĩ thuật cá nhân. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng tốt, đặc biệt trong những trận Derby như thế này. Điều quan trọng nhất là khát khao giành chiến thắng. Sau hiệp 1, tôi đã nhắc nhở kĩ lưỡng với các cầu thủ về điều này.

Tottenham vs Chelsea
Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0.

Tới hiệp 2, toàn đội chơi tốt hơn nhiều. Tôi rất hài lòng với kết quả ngày hôm nay và đặc biệt là những gì họ thể hiện trong hiệp 2.

Tất nhiên, Chelsea muốn và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Không có lý do gì để nói rằng chúng tôi chưa sẵn sàng.

Chúng tôi luôn khát khao giành chiến thắng và tin rằng mình đủ sức làm được. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện để hoàn thành mục tiêu ấy. Những gì đã diễn ra ở hiệp 1 là ví dụ. Nhưng cũng thật tốt khi phải đối mặt với những khó khăn như vậy để rồi toàn đội biết cách cùng nhau vượt qua. Những chiến thắng xứng đáng như hôm nay là tiền đề để Chelsea tiếp tục hướng về phía trước."

Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3
Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU dù giành chiến thắng trước West Ham song vẫn bị tụt 2 bậc trên BXH.
Con số không thể tin được về sự sa sút của Harry KaneCon số không thể tin được về sự sa sút của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã chơi tệ hại trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà, cầu thủ người Anh vẫn chưa có được một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X