Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: "Chúng tôi phải nghiêm khắc tự chỉnh đốn bản thân mình"

Thứ Bảy 03/04/2021 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định thất bại 2-5 trước West Brom là hồi chuông cảnh tỉnh với Chelsea nếu không muốn lao dốc trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Chelsea thảm bại trước West Brom

Trên sân nhà, Chelsea bất ngờ thất bại 2-5 trước West Brom. Sau trận đấu, HLV Tuchel không giấu nổi sự thất vọng. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi không thể lường trước được đối phương sẽ làm gì. Đó là trách nhiệm và lỗi của tôi và các cầu thủ. Mọi người đều rất thất vọng. Ai cũng ghét bị thua cuộc.

Chúng tôi mắc nhiều lỗi không đáng có trước áp lực của đối phương. Chúng tôi liên tục mất bóng nguy hiểm rồi phải nhận thẻ đỏ. Những sai lầm ấy khiến toàn đội phải trả giá bằng kết quả của trận đấu này. Thật khó để chấp nhận kết quả ngày hôm nay.

Chelsea
Chelsea thảm bại 2-5 trước West Brom.

Nếu xem lại băng hình trận đấu này sau 4 tuần nữa, có lẽ chúng tôi sẽ nhận ra đây là một hồi chuông cảnh tỉnh. Sau chuỗi 15 trận vừa qua, chúng tôi không được phép tự mãn và kiêu ngạo.

Toàn đội cần nghiêm khắc nhìn nhận lại những vấn đề sau trận thua ngày hôm nay. Chỉ với trận thua này, chúng tôi không thể để mất tất cả những gì đã gây dựng trong chuỗi 15 trận trước đó. Điều quan trọng là phải cùng nhau vượt qua và tìm hướng giải quyết."

, Tuchel nhấn mạnh.

Thua West Brom 2-5, Chelsea đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi top 4 sau vòng 30 Premier League 2020/21. Nếu giành 3 điểm, cả West Ham và Tottenham đều vượt lên The Blues trên BXH.

“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton. Ông cho rằng The Blues đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước West Brom.
Tuchel ra án phạt nặng với dàn sao Chelsea sau thảm bại trước West BromTuchel ra án phạt nặng với dàn sao Chelsea sau thảm bại trước West Brom
Sau thất bại 2-5 trước West Brom, HLV Thomas Tuchel yêu cầu tất cả các cầu thủ phải ra sân tập ngay ngày hôm sau thay vì cho nghỉ như thông thường.
Chelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West BromChelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West Brom
Không những để thua 2-5 trước West Brom, Chelsea còn nhận hung tin khi tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương gân khoeo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X